Thứ sáu, 17/04/2015 14:01
Đào tạo dịch vụ bảo hiểm và giao tiếp, ứng xử

Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân và người nhà những dịch vụ tốt nhất trong quá trình khám, chữa bệnh tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển và mở rộng của bệnh viện. Chiều ngày 14/04/2015, tại phòng họp giao ban, lớp đào tạo nâng cao hiểu biết dịch vụ bảo hiểm và giao tiếp ứng xử dành cho khối điều dưỡng, cán bộ, nhân viên trong toàn bệnh viện đã được khai giảng.

Trong thời gian qua, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt không ngừng liên kết cùng các đơn vị bảo hiểm, nhằm mở rộng phạm vi thanh toán, hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân tới khám và điều trị bệnh. Với định hướng không chỉ với các bộ phận chuyên trách về bảo hiểm mới có thể giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân, mà mọi nhân viên trong Bệnh viện đều có thể trở thành tư vấn viên hỗ trợ người bệnh và người nhà bệnh nhân một cách chủ động và linh hoạt nhất.

Theo kế hoạch, lớp học sẽ diễn ra đều đặn trong 2 ngày/ tuần, chia làm 3 đợt. Các cán bộ, nhân viên và điều dưỡng sẽ luân phiên được đào tạo kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ tốt nhất cho người bệnh trong quá trình chăm sóc sức khỏe tại Hưng Việt.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

       

                                         

      

  

 

 

Mây Anh

 

Đặt câu hỏi tư vấn
Ý kiến của bạn