Tư vấn phát hiện sớm ung thư cho Cán bộ, nhân viên Báo Tiền Phong

5/5 - (1 bình chọn)

Hiểu rõ tầm quan trọng cũng như ý nghĩa to lớn của việc khám sức khỏe định kỳ với người lao động, trong 5  ngày từ 27 – 31/07/2015  Báo Tiền Phong – cơ quan ngôn luận của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Việt Nam đã hợp tác cùng Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tổ chức khám sức khỏe cho 150 cán bộ nhân viên (CBNV) làm việc tại Hà Nội.

Ra đời ngày 16-11-1953 tại chiến khu Việt Bắc, gần 60 năm trưởng thành và phát triển, báo Tiền Phong có lịch sử “già” về thời gian, nhưng tờ báo thì luôn luôn trẻ. Tiền Phong không chỉ là tờ báo có uy tín về nội dung, luôn đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, đấu tranh bảo vệ lẽ phải, bảo vệ công bằng, dân chủ, bảo vệ sự tiến bộ và quyền lợi chính đáng của hàng triệu người… được hàng triệu độc giả yêu quý mà còn là tờ báo làm tốt công tác xã hội sau mặt báo.

IMG_1572.JPG

IMG_1576.JPG

 Sức khỏe nhân viên được Đơn vị Báo Tiền Phong rất quan tâm 

Ban lãnh đạo Báo Tiền Phong hiểu rằng, chăm lo sức khỏe cho CBNV là thể hiện sự tôn trọng đối với người lao động và làm gia tăng tình đoàn kết nội bộ, gắn bó trong nghề nghiệp. Tin tưởng vào chuyên môn bác sĩ, dịch vụ y tế chất lượng cao tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ,Báo Tiền Phong đã thực hiện gói khám sức khỏe cho nhân viên bao gồm: khám chuyên khoa nội, X- Quang Tim phổi thẳng, khám sản, xét nghiệm máu (viêm gan B, viêm gan C, HIV), Điện tim đồ…

Bày tỏ hài lòng khi đến Bệnh viện Hưng Việt khám sức khỏe chị Hà Thanh Phương Hiếu chia sẻ: Chị cảm thấy rất hài lòng khi đến bệnh viện khám. Tại đây chị được bác sĩ khám, hướng dẫn rất cụ thể, các bạn đón tiếp cũng rất nhiệt tình và chu đáo”

Cùng quan điểm với chị Hiếu , chị Trần Thị Thu Hà cho biết: Lần đầu tiên tới khám tại Hưng Việt, mình thấy khá hài lòng về bác sĩ, phong cách phục vụ của nhân viên cũng như cơ sở vật chất của bệnh viện”

IMG_1736.JPG

IMG_1740.JPG

 Nhân viên Báo Tiền Phong khám tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Thông qua lần kiểm tra sức khỏe này, các bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã nhanh chóng giúp CBNV Báo Tiền Phong nắm bắt được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn. Nhờ đó, công việc hằng ngày vẫn đảm bảo hiệu quả không làm ảnh hưởng đến công việc.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những cơ sở khám, chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện không chỉ có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh. Đặc biệt, bác sĩ tại bệnh viện Hưng Việt luôn dành cho người bệnh sự chăm sóc chu đáo, tạo cảm giác gần gũi giữa người bệnh và bác sĩ. Với những thành tựu đạt được, bệnh viện là địa chỉ khám sức khỏe uy tín được nhiều công ty, doanh nghiện lựa chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo số: 04. 6260 0707 – 094 379 0707

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 094 230 0707

Email: bvubhungviet@gmail.com

www.benhvienungbuouhungviet.vn

Mây Anh

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt