Thứ năm, 21/08/2014 11:09
Tuyển chuyên viên mạng xã hội cộng đồng - Social Media Marketing

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt tự hào là một bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng cảm nhận hoàn toàn mới về quy trình chăm sóc khép kín và toàn diện. Quá trình chăm sóc sức khỏe trên các tiêu chí: dịch vụ nhanh chóng, tâm huyết về chuyên môn, trang thiết bị hiện đại và chất lượng trong công tác điều trị.

Với đội ngũ Bác Sỹ là nơi hội tụ của nhiều Giáo Sư, Tiến Sỹ, Bác Sỹ và chuyên gia uy tín đã và đang làm việc tại các bệnh viện: bệnh viện K Trung Ương, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương, bệnh viện Quân Đội 108, bệnh viện 103,...

Cơ sở vật chất, không gian và môi trường khám chữa bệnh sang trọng, văn minh, lịch sự. Thiết kế 14 tầng nổi, 2 tầng hầm và 120 giường bệnh cùng với cơ sở vật chất mới đồng bộ. Trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ một cách toàn diện, linh hoạt đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng từ những điều đơn giản nhất nhằm giúp bạn nhanh chóng có được câu trả lời mình muốn, khám đúng bệnh, điều trị đúng thuốc và mang lại sức khỏe hồi phục nhanh nhất.

Khi đến với Hưng Việt, bạn đã có mọi thứ cần thiết để chống lại bệnh tật, bao gồm cả ung thư vú. Tất cả những gì chúng tôi cần từ bạn là luôn lạc quan, luôn có niềm tin để việc điều trị đạt hiệu quả cao. Hãy luôn lạc quan, vui vẻ & sống lành mạnh, đó là biện pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh khỏi mọi bệnh tật trong cuộc sống.

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển & mở rộng, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:
Tuyển nhân viên Social Media MarketingMã tuyển dụng: HV-01
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Nhóm công việc: Marketing
Vị trí: Social Media Marketing
Số lượng tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch quảng cáo truyền thông sản phẩm trên môi trường Mạng Xã Hội (Facebook, Youtube...)
- Thực hiện quản lý các nội dung quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp trên các kênh Social: fanpage, youtube...
- Tích cực tham gia tương tác với người dùng trực tuyến, định vị thương hiệu tích cực và hữu dụng bằng việc lắng nghe người dùng, nhạy cảm với các chủ đề hot, cung cấp giải pháp khi có thể.
- Quản lý và theo dõi các tài khoản trên các kênh truyền thông xã hội hiện có – Facebook, Youtube, G+,…
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan, đăng tải các post nội dung phù hợp với từng kênh, duy trì sự hiện diện tích cực cho thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai chung kế hoạch truyền thông.

YÊU CẦU:

- Bắt buộc: THÁI ĐỘ tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khách hàng, tôn trọng bất cứ ai bạn gặp dù quen hay không quen.
- Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần ứng viên chứng minh được năng lực.
- Chỉ số Emotion (EQ) cao - chỉ số cảm xúc, hiểu được mọi người đang nghĩ gì, thích gì (đây là yêu cầu quan trọng trong môi trường bệnh viện).
- Có kiến thức về digital marketing, hiểu biết về các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, web 2.0, forum seeding, social media, viral marketing...
- Có hiểu biết từng nhóm đối tượng khác nhau trên các mạng xã hội, forum... để có kế hoạch truyền tải nội dung phù hợp và hiệu quả.
- Thích nghi, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực social media.
- Yêu thích tham gia vào các cộng đồng như Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme...
- Năng động và dễ dàng hòa nhập với đám đông, yêu thích giao tiếp xã hội, tạo quan hệ và tập hợp cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong phân tích hiệu quả hoạt động của web qua các số liệu, bảng biểu, thống kê (google analytics...)
- Thông minh, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực công việc.

+ ĐẶC BIỆT: Ưu tiên các đối tượng sau:
- Đã từng trực tiếp phát triển fanpage, với các chỉ số như Reach, tat, conment, like, share... cao (hoặc RẤT CAO).
- Đã từng triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo Facebook ads, Google ads
- Có khả năng viết TỐT: có sản phẩm là bài PR, copy writer, khả năng viết nội dung để thu hút sự tương tác của cộng đồng. Bài viết nhiều Share, nhiều like...
- Hiểu biết và sử dụng được một số phần mềm chỉnh sửa ảnh (Photoshop, InDesign, AI,..), và phần mềm chỉnh sửa video là một lợi thế.

Quyền lợi:
- Lương: Khởi điểm 5 Triệu, thu nhập tùy thuộc vào năng lực & hiệu quả công việc.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Hưng Việt.
- Được ăn trưa miễn phía tại canteen của Hưng Việt.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.

Hồ sơ yêu cầu:
- Gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, năng lực bản thân.
- Nói rõ khả năng và gửi rõ các sản phẩm, kinh nghiệm đính kèm.
- CV có link facebook ứng viên.
CV và các thông tin gửi về email: benhvienungbuouhungviet@gmail.com hoặc gửi một bồ hộ sơ đầy đủ về phòng Marketing Tầng 14 - Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt, 34 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong hồ sơ.
Hạn nộp hồ sơ tới 31/08/2014.

Đặt câu hỏi tư vấn
Ý kiến của bạn