Thứ năm, 11/09/2014 22:18
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã tuyển dụng: HV-05
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Nhóm công việc: Marketing
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng tuyển: 03
Địa điểm làm việc: 34 Đại Cồ Việt, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lí, tổ chức thực hiện, theo dõi, chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng MKT trong các mảng :
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng (bệnh nhân, người nhà bệnh nhân) làm các thủ tục khám bệnh, thanh toán viện phí, hướng dẫn đi các phòng ban…khi họ tới bệnh viện.
- Tiếp nhận các thư , công văn gửi tới BV và chuyển tới các phòng ban
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại bệnh viện (điện thoại bàn, di động) : giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện ( khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Tìm hiểu, đề xuất quy trình chuẩn trong việc khám sức khỏe hợp đồng đối với các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận.

YÊU CẦU:
- Giới tính: Nữ - Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi dưới 26.
- Bắt buộc: THÁI ĐỘ tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khách hàng, tôn trọng bất cứ ai bạn gặp dù quen hay không quen.
- Chăm chỉ, trung thực, không ngại khó, không ngại việc được giao. Luôn nói YES mỗi khi giao việc.
- Luôn mỉm cười trước khách hàng, luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, có khả năng làm việc độc lầm và theo nhóm, tính kiên trì & yêu thích công việc kinh doanh.
- Yêu cầu phẩm chất: Hòa đồng, trung thực, tích cực, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi, tinh thần kỷ luật, trách nhiệm.

+ ƯU TIÊN các đối tượng sau:
- Đã từng có kinh nghiệm làm lễ tân trong khách sạn hoặc bệnh viện tư nhân.
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI:
- Lương: Khởi điểm 3 - 5 Triệu, thu nhập tùy thuộc vào năng lực & hiệu quả công việc.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Hưng Việt.
- Được ăn trưa miễn phía tại canteen của Hưng Việt.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.

Hồ sơ yêu cầu:
- Gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, năng lực bản thân.
- Nói rõ khả năng và gửi rõ các sản phẩm, kinh nghiệm đính kèm.
CV và các thông tin gửi về email: benhvienungbuouhungviet@gmail.com.
Lưu ý: chỉ nhận hồ sơ qua email.
Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email.
Hạn nộp hồ sơ tới 16/09/2014.

Đặt câu hỏi tư vấn
Ý kiến của bạn