Tin tức & Sự kiện

Các chương trình đào tạo chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Trong Quý II.2023, Hưng Việt tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đào tạo như: Định hướng bệnh nhân ung thư vú, văn hoá giao tiếp với mục đích mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Chương trình hợp tác quốc tế – Định hướng cho bệnh nhân ung thư vú

Trung tâm chuyên khoa vú (HVBC) – Hệ thống Y tế Hưng Việt phối hợp cùng Trung tâm Ung bướu tích hợp Châu Á IOC tổ chức chương trình đào tạo “Định hướng bệnh nhân ung thư vú” cho cán bộ nhân viên liên quan đến chăm sóc bệnh nhân ung thư vú

Chương trình Định hướng bệnh nhân ung thư vú tại HVBC gồm 12 buổi được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu về Dinh dưỡng, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Dịch vụ bệnh nhân, dinh dưỡng… đến từ Trung tâm Ung thư Cancare Singapore, Malaysia. Đối tượng đào tạo của chương trình là toàn bộ cán bộ công nhân viên làm việc liên quan đến thăm khám, điều trị, chăm sóc, tư vấn hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư vú tại Hưng Việt.

Buổi học đã giúp các học viên tham gia hiểu thêm về bệnh lý ung thư vú cũng như các phương pháp điều trị toàn diện, từ đó nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc người bệnh tốt nhất.

Chương trình đào tạo Nâng cao chất lượng dịch vụ

Sôi nổi, hào hứng là những cảm nhận của bạn Nguyễn Thị Lan Anh, nhân viên chăm sóc khách hàng về buổi đào tạo khóa 2 với chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Các tình huống giả định được đặt ra nhằm giúp cán bộ, nhân viên Hệ thống Y tế Hưng Việt thấu hiểu về quy trình chuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Hệ thống Y tế Hưng Việt luôn quan tâm, chú trọng và thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng mềm cho CBNV để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các chương trình đào tạo là chìa khóa xây dựng và nâng cao sự chuyên nghiệp về phong cách dịch vụ khách cũng như giúp cho CBNV Hưng Việt thêm gắn bó, kết nối, thấu hiểu công việc của đồng nghiệp, trách nhiệm, tận tâm với công việc của mình. Thông qua đó tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, cùng nhau đồng hành, cùng nhau phát triển, cùng nhau mang lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Các buổi đào tạo diễn ra sôi nổi với những tình huống thực tế phù hợp. CBCNV tham gia hào hứng, thực hành ghi nhớ và tự tin áp dụng ngay trong công việc hàng ngày.

Thanh Xuân

Recent Posts

Khám phát hiện sớm Ung thư Vú – Cổ tử cung cho độc giả báo Dân Trí

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng tháng hành động…

54 năm ago

CBNV Ngân Hàng TMCP Liên Việt: Yên tâm khi được khám sức khoẻ phát hiện sớm ung thư

Ngày 30/7/2015 Ban lãnh đạo cùng CBNV Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đã…

54 năm ago

Khám sức khỏe phát hiện sớm ung thư cho 200 phụ nữ là đối tượng chính sách tại Phú Thọ

Ngày 19/7/2015, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp với Trung tâm Thông tin,…

54 năm ago

Chương trình nâng cao nhận thức ung thư tại Phú thọ nhân kỷ niệm ngày 27/7

Tiếp nối hoạt động thăm khám bệnh cho thương binh, bệnh binh...những người có công…

54 năm ago

BVUB Hưng Việt khám miễn phí phát hiện sớm ung thư cho 36 thương, bệnh binh dịp 27/7

Đây là hoạt động “Uống nước nhớ nguồn" ý nghĩa, chăm sóc sức khỏe cộng…

54 năm ago

20 độc giả đầu tiên của Dân trí được khám phát hiện sớm ung thư miễn phí

Nằm trong chương trình tặng 200 suất khám phát hiện sớm ung thư của bệnh…

54 năm ago

This website uses cookies.