Tin tức & Sự kiện

HỢP TÁC VỀ XẠ TRỊ GIỮA BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP VÀ HTYT HƯNG VIỆT

post

Trong khuôn khổ hợp tác phát triển về lĩnh vực Xạ trị tại Việt Nam, chiều nay, ngày 13/09/2024, các bác sĩ và BLĐ Bệnh viện Việt Pháp đã có buổi gặp mặt và trao đổi với đại diện trung tâm Xạ trị cùng BLĐ HTYT Hưng Việt.

PGS.TS.BS. Lê Chính Đại – Giám đốc Trung tâm Xạ trị, BVUB Hưng Việt đã trực tiếp giới thiệu về các công nghệ máy móc, tiêu chuẩn vận hành quốc tế IOC và kỹ thuật hiện đại đang được ứng dụng tại Trung tâm Xạ trị Hưng Việt:

  • Máy chụp CT/MRI từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới cho kết quả chính xác
  • Hệ thống xạ trị gia tốc Elekta rút ngắn thời gian xạ trị, nhắm trúng khối u cần xạ và bảo vệ vùng khỏe mạnh xung quanh, nhanh chóng cấp liều xạ vào khối u.

Thay mặt BLĐ HTYT Hưng Việt, TS. BS cao cấp Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn BVUB Hưng Việt, chị Vũ Thị Lan Hương – Giám đốc điều hành đã trao đổi với bác sĩ Bùi Quang Lộc – Trưởng đơn nguyên Ung bướu và bác sĩ Erwan Debuc với mong muốn cả hai tìm được tiếng nói chung, nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng và toàn diện nhất cho khách hàng.

Thấy được sự an tâm của các bệnh nhân đã và đang trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị tại Hưng Việt, đại diện Việt Pháp đã bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Hưng Việt. Hiện nay, Việt Pháp đang có 10 giường bệnh cao cấp, đồng hành với bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ từ Pháp và hệ thống máy móc hiện đại.

Phía BLĐ HTYT Hưng Việt cũng bổ sung: “Tại HTYT Hưng Việt, hầu hết các đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành tại miền Bắc”. Trung tâm xạ đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2021, đến nay đều áp dụng công nghệ Xạ trị gia tốc tuyến tính, với kỹ thuật điều biến liều, giúp tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Các đại diện 2 bên đều đánh giá cao về vận hành bệnh viện và an toàn người bệnh theo tiêu chuẩn IOC châu Á cũng như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ tại Việt Pháp. Đồng thời đều bày tỏ sự lạc quan với việc hợp tác và phát triển mạnh mẽ của phương pháp Xạ trị trong điều trị ung thư trong tương lai gần, khi Hưng Việt và Việt Pháp đang hội tụ các yếu tố về chất lượng máy móc, con người và các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Hy vọng sau chuyến ghé thăm này, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt và Bệnh viện Việt Pháp tự tin sẽ trở thành những điểm đến tin cậy về y tế cho đối tác và khách hàng; mang đến chất lượng điều trị vượt trội với chi phí hợp lý.

Nguyễn Đan

Recent Posts

Khám phát hiện sớm Ung thư Vú – Cổ tử cung cho độc giả báo Dân Trí

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng tháng hành động…

55 năm ago

CBNV Ngân Hàng TMCP Liên Việt: Yên tâm khi được khám sức khoẻ phát hiện sớm ung thư

Ngày 30/7/2015 Ban lãnh đạo cùng CBNV Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đã…

55 năm ago

Khám sức khỏe phát hiện sớm ung thư cho 200 phụ nữ là đối tượng chính sách tại Phú Thọ

Ngày 19/7/2015, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp với Trung tâm Thông tin,…

55 năm ago

Chương trình nâng cao nhận thức ung thư tại Phú thọ nhân kỷ niệm ngày 27/7

Tiếp nối hoạt động thăm khám bệnh cho thương binh, bệnh binh...những người có công…

55 năm ago

BVUB Hưng Việt khám miễn phí phát hiện sớm ung thư cho 36 thương, bệnh binh dịp 27/7

Đây là hoạt động “Uống nước nhớ nguồn" ý nghĩa, chăm sóc sức khỏe cộng…

55 năm ago

20 độc giả đầu tiên của Dân trí được khám phát hiện sớm ung thư miễn phí

Nằm trong chương trình tặng 200 suất khám phát hiện sớm ung thư của bệnh…

55 năm ago

This website uses cookies.