Tập huấn “Phong cách dịch vụ của Hộ lý” năm 2022 tại HTYT Hưng Việt

5/5 - (3 bình chọn)

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng của nhân viên hộ lý, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng, tại Hệ thống Y tế Hưng Việt vào chiều ngày 16/06/2022, Khối Dịch vụ Hưng Việt đã tổ chức buổi tập huấn với toàn bộ nhân viên hộ lý với chủ đề “Phong cách dịch vụ của Hộ lý”. 

Toàn cảnh buổi tập huấn

Theo kế hoạch, toàn bộ nhân viên hộ lý dịch vụ và hộ lý tại Hưng Việt được tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong giao tiếp với từng đối tượng khách hàng khác nhau trong các tình huống giả định, tại từng địa điểm khác nhau trong Hệ thống Y tế Hưng Việt mà chị Nguyễn Ngọc Hương –  Giám đốc Khối Dịch vụ chuẩn bị. Các nội dung tập huấn xoay quanh bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam và thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Nhân viên hộ lý theo dõi, thực hành kỹ năng ứng xử, giao tiếp

Ban Lãnh đạo Hưng Việt yêu cầu toàn bộ nhân viên hộ lý tôn trọng, lắng nghe, học hỏi để hoàn thiện, phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử để xây dựng môi trường Y tế chuyên nghiệp, đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ nhân viên hộ lý và các nhóm CBNV trong HTYT Hưng Việt là vấn đề quan trọng nhằm thực hiện tốt phong cách, thái độ phục vụ khách hàng, đem lại sự tin cậy, hợp tác, tuân thủ và sẻ chia từ người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. 

Trong suốt buổi tập huấn, nhân viên hộ lý tham dự đầy đủ, nghiêm túc và có tinh thần học tập rất tốt. Kết thúc buổi tập huấn, 100% nhân viên hộ lý đạt tiêu chuẩn cả về kiến thức cơ bản và kỹ năng thực hành và quyết tâm thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Cùng Hưng Việt theo dõi một số hình ảnh từ buổi tập huấn “Phong cách ứng xử của Hộ lý tại Hưng Việt”. 

 

Bùi H Điệp

Recent Posts

Khám phát hiện sớm Ung thư Vú – Cổ tử cung cho độc giả báo Dân Trí

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng tháng hành động…

55 năm ago

CBNV Ngân Hàng TMCP Liên Việt: Yên tâm khi được khám sức khoẻ phát hiện sớm ung thư

Ngày 30/7/2015 Ban lãnh đạo cùng CBNV Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đã…

55 năm ago

Khám sức khỏe phát hiện sớm ung thư cho 200 phụ nữ là đối tượng chính sách tại Phú Thọ

Ngày 19/7/2015, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp với Trung tâm Thông tin,…

55 năm ago

Chương trình nâng cao nhận thức ung thư tại Phú thọ nhân kỷ niệm ngày 27/7

Tiếp nối hoạt động thăm khám bệnh cho thương binh, bệnh binh...những người có công…

55 năm ago

BVUB Hưng Việt khám miễn phí phát hiện sớm ung thư cho 36 thương, bệnh binh dịp 27/7

Đây là hoạt động “Uống nước nhớ nguồn" ý nghĩa, chăm sóc sức khỏe cộng…

55 năm ago

20 độc giả đầu tiên của Dân trí được khám phát hiện sớm ung thư miễn phí

Nằm trong chương trình tặng 200 suất khám phát hiện sớm ung thư của bệnh…

55 năm ago

This website uses cookies.