Tập huấn “Phong cách dịch vụ của Hộ lý” năm 2022 tại HTYT Hưng Việt

5/5 - (3 bình chọn)

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng của nhân viên hộ lý, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng, tại Hệ thống Y tế Hưng Việt vào chiều ngày 16/06/2022, Khối Dịch vụ Hưng Việt đã tổ chức buổi tập huấn với toàn bộ nhân viên hộ lý với chủ đề “Phong cách dịch vụ của Hộ lý”. 

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

Toàn cảnh buổi tập huấn

Theo kế hoạch, toàn bộ nhân viên hộ lý dịch vụ và hộ lý tại Hưng Việt được tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong giao tiếp với từng đối tượng khách hàng khác nhau trong các tình huống giả định, tại từng địa điểm khác nhau trong Hệ thống Y tế Hưng Việt mà chị Nguyễn Ngọc Hương –  Giám đốc Khối Dịch vụ chuẩn bị. Các nội dung tập huấn xoay quanh bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam và thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

Nhân viên hộ lý theo dõi, thực hành kỹ năng ứng xử, giao tiếp

Ban Lãnh đạo Hưng Việt yêu cầu toàn bộ nhân viên hộ lý tôn trọng, lắng nghe, học hỏi để hoàn thiện, phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử để xây dựng môi trường Y tế chuyên nghiệp, đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ nhân viên hộ lý và các nhóm CBNV trong HTYT Hưng Việt là vấn đề quan trọng nhằm thực hiện tốt phong cách, thái độ phục vụ khách hàng, đem lại sự tin cậy, hợp tác, tuân thủ và sẻ chia từ người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. 

Trong suốt buổi tập huấn, nhân viên hộ lý tham dự đầy đủ, nghiêm túc và có tinh thần học tập rất tốt. Kết thúc buổi tập huấn, 100% nhân viên hộ lý đạt tiêu chuẩn cả về kiến thức cơ bản và kỹ năng thực hành và quyết tâm thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Cùng Hưng Việt theo dõi một số hình ảnh từ buổi tập huấn “Phong cách ứng xử của Hộ lý tại Hưng Việt”. 

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

Tập huấn phong cách dịch vụ của hộ lý

 

5/5 - (3 bình chọn)
Chia sẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt