Địa điểm làm việc: Hệ thống Y tế Hưng Việt – 34-40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trung, Hà Nội
Nhiệm vụ chính
- Phụ trách các công việc ngoài chuyên môn của bộ phận theo chỉ đạo của Quản lý bộ phận;
- Tư vấn, chăm sóc BN, người nhà BN sử dụng dịch vụ của bộ phận nhằm hướng tới sự hài lòng của bênh nhân
- Kết hợp các bộ phận liên quan trong công ty để giải quyết và khắc phục các vấn đề liên quan trực tiếp tới bộ phận và báo cáo kịp thời lên cấp trên trực tiếp khi có vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
Nhiệm vụ cụ thể
- Soạn thảo và lưu trữ công văn, giấy tờ hành chính của Bộ phận
- Tập hợp số liệu và làm báo cáo hoạt động hàng tháng, báo cáo về dịch vụ khách hàng, số lượng khách hàng, BN theo tháng, quý và đánh giá hiệu suất cụ thể cho các hạng mục công việc của Khoa
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chi phí và dịch vụ điều trị Hoá/ Xạ cho bệnh nhân;
- Kết hợp cùng đội ngũ chuyên môn (Bác sỹ, điều dưỡng) để theo sát, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, sử dụng dịch vụ tại Khoa cũng như theo dõi sức khỏe bệnh nhân sau điều trị ra viện
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và đưa ra quyết định điều trị phù hợp, đạt hiệu quả chữa trị cao nhất
- Nhận và đặt lịch hẹn của BN với bác sỹ, kỹ thuât viên và cộng tác viên; nhắc lịch điều trị và lịch tái khám cho Bệnh nhân, bác sỹ và kỹ thuật viên.
- Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi, thắc mắc liên quan tới sản phẩm, dịch vụ Hoá/Xạ dưới hình thức gặp Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trực tiếp và/hoặc qua số điện thoại Hotline và/hoặc trên các kênh liên hệ khác của Khoa (Fanpage, website,…).
- Phối, kết hợp với Phòng Kinh doanh, phong Marketing để đẩy mạnh việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm và tiếp cận, mở rộng các nguồn bệnh nhân để gia tăng số lượng BN điều trị
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ Hoá/Xạ trị
- Phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Bảo hiểm, Phòng Thu Ngân để thu thập thông tin về phản hồi, đánh giá của khách hàng, BN, người nhà BN cũng như của các Bác sỹ, bác sỹ hợp tác và Cộng tác viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Khoa, cải thiện chất lượng phục vụ.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Tiêu chí tuyển dụng
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết tình huống
- Phẩm chất: Chính trực, ấm áp, làm việc nỗ lực, chăm chỉ, trách nhiệm, tích cực thay đổi và chấp nhận thay đổi phù hợp với môi trường công việc tốc độ cao.
- Máy tính: Tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
- Quyền lợi Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết; KPI quý & năm theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
- Tham gia các hoạt động teambuilding & du lịch hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm nghề nghiệp
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Liên hệ
Phòng Nhân sự Hệ thống y tế Hưng Việt
Địa chỉ: 34 – 40 Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: hr@benhvienhungviet.vn
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendunghungviet
Bản mô tả công việc này có thể chỉnh sửa và cập nhật theo tình hình thực tế hoạt động của Bệnh Viện.