Đau đầu

Câu hỏi: Tôi có các triệu chứng sau: Đau đầu, đi kèm với nôn, ói mửa, ói cho đến khi k có cái gì để ói, đôi khi còn ói ra dịch vàng, Đau đầu thì rất đau ạ, Sau đó đến tối thì chuyển qua đau nửa đầu. Đến sang hôm sau mới đỡ được xíu. lâu lại bị run người + toát mồ hôi và cảm thấy bủn rủn chân tay, tình trạng này khoảng 5 phút sau là đỡ.đôi khi lại có nhói ở 1 bên thái dương khoảng 30s Tình trạng này cũng được lặp đi lặp lại nhiều lần, 1 tháng 1 2 lần gì đó mới bắt đầu xuất hiện khoảng 4 tháng nay Triệu chứng đau đầu thì em có từ nhỏ, nhưng những triệu chứng em nêu ở trên mới xuất hiện cách đây khoảng 4 tháng Vậy cho em hỏi, em đang có những triệu chứng của bệnh gì? Nó có nguy hiểm không? Em phải khảm những loại gì trước ạ? Cả

Trả lời

Chào bạn !

Bệnh viện ung bướu hưng việt xin trả ời câu hỏi của bạn như sau :

Đau đầu hay còn gọi nhức đầu là một triệu chứng của nhiều nguyên nhân khác nhau. Đau đầu có thể do tăng áp lực nội sọ (u não, viêm màng não, co thắt mạch máu não) hay nguyên nhân tại chỗ (viêm xoang, răng hàm mặt, mắt…).
Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân nhiễm khuẩn hoặc ngộ độc. Ngày nay, cuộc sống luôn tất bật, công việc căng thẳng, xung đột gia đình… cũng gây nên đau đầu, do stress.

Ngoài đau đầu, bạn còn có triệu chứng nôn ói.

Với những triệu chứng này, bạn cần đến cơ sở y tế để khám ngay nhé, sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ cho bạn làm 1 số xét nghiệm cần thiết để giúp chẩn đoán bệnh được chính xác nhất.

Bạn ở Cầu Giấy, nếu sắp xếp được, bạn hãy đến bệnh viện chúng tôi để bác sỹ khám cho nhé (Địa chỉ bệnh vện: 34 Đại Cồ Việt, gần ngã tư phố Huế)

Bệnh viện sẽ gọi điện tư vấn thêm cho bạn. 

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho bệnh viện.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe. 

Thân ái. 

 

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt