Lam the nao de chua tri u mo

Câu hỏi: Be nha chau moi sinh duoc 7 thang.hom nay tam cho be chau phat hien thay duoi khuyu tay co 1 khoi u nho.so vao thay cung va di chuyen duoc.chau dua be di kham va duoc bs cho biet la u mo.chau lo qua vi be nha chau con qua nho nen bs noi chu can thiep gi duoc.xin hoi bs la u mo co nguy hiem gi khong a? Chau co can phai di kham nhieu noi de biet chinh xac la u mo khong? Va khi nao thi be nha chau moi dieu tri duoc a?

Trả lời

Chào bạn!

U mỡ bản chất là lành tính do sự tập trung quá mức tế bào mỡ tại một vùng cơ thể. U thường xuất hiện ở mô dưới da.Tuy là lành tính nhưng u mỡ cũng có thể gây tử vong khi phát triển trong các cơ quan nội tạng làm rối loạn chức năng của nhiều cơ quan. Với những khối u to ở cổ, vai, gáy… có thể chèn ép các dây thần kinh, gây liệt hoặc ảnh hưởng mạch máu lớn. Và nếu u quá to chèn ép các cơ quan trong ổ bụng không được xử lý kịp thời bệnh nhân có thể tử vong.Nếu như bạn chưa yên tâm với kết quả trên của bác sĩ thì bạn có thể đưa cháu qua bệnh viện ung bướu Hưng Việt kiểm tra lại.

Nếu khối u của cháu nhỏ kích thước dưới 2cm thì bạn nên theo dõi thêm,nếu cháu có dấu hiệu bất thường thì bạn nên đưa con đến cơ sở y tế chuyên khoa để can thiệp loại bỏ khối u bạn nhé!

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt có chuyên khoa điều trị,phẫu thuật các bệnh lý về khối u,ung thư và các bệnh lý khác luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt