Nỗi mụt ỡ nách

Câu hỏi: Bác sĩ cho cháu hõi . Mẹ cháu pị nỗi mụt ỡ trong nách đi khám ỡ tĩnh thì bs nói phãi mỗ moi biết lành tính hay ác tính . phí 3triu5 . Con đi khám ỡ thanh phố bs nói mỗ 2 loại mỗ thuong thì cắt bõ 1 bên nguc phí 7 trieu . Mỗ thẫm mĩ thì 25 triệu . Mà cái mụt lúc đầu có 1 bây giờ thì 2 gồi nó nỗi 1 bên kia luôn . Bs có thể tư vấn giúp cháu . Cháu cám ơn .

Trả lời

Chào bạn!Bệnh viện ung bướu Hưng Việt trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Ở trên bạn có miêu tả là mẹ bạn mọc mụn ở trong nách.Tôi không rõ là hạch hay u hay là mụn nhọt thông thường.

Nếu là mụn nhọt thông thường nguyên nhân chính gây ra nhọt do nhiễm trùng ở các nang lông. Khởi phát là một điểm nhỏ như đầu đinh ghim hoặc bằng hạt đỗ. Sau đó vùng viêm đỏ cứ lan rộng dần và sưng tấy ra xung quanh. Các tổn thương to dần lên trong 2 – 4 ngày. Lúc đầu các nhọt đỏ, cứng, rồi mềm dần, đồng thời chuyển sang màu đỏ tím. Nhọt bị rạn da vùng đỉnh rồi vỡ và chảy dịch ra bên ngoài.Tuy nhiên với nhọt kích thước lớn thì cần đến cơ sở y tế để chích vì có thể gây nhiễm trùng,nhiễm khuẩn.

Nếu là khối u ở nách thì cần xác định được lành tình hay ác tính và phải can thiệp tiểu phẫu hoặc đại phẫu tùy thuộc từng tình trạng,kích thước khối u.

Nếu là hạch,hạch có thể có trong một số bệnh viêm nhiễm,nhiễm khuẩn,bệnh tạo huyết,bệnh ung thư.Và để chẩn đoán chính xác và tư vấn cho bạn về chi phí cụ thể mời bạn qua bệnh viện thăm khám và kiểm tra.

Trường hợp mẹ của bạn sao lại mổ cắt bỏ 1 bên ngực? Phải chăng bác sỹ nghi ngờ u vú có di căn hạch nách? Vì bạn cũng cấp thông tin chưa đủ, chúng tôi sẽ gọi lại để hỏi và tư vấn cho bạn nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt