Tư vấn về điều trị sau khi mổ u vú

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Tôi năm nay 42 tuổi, tôi bị ung thư vú giai đoạn 1. Tôi đã mổ cắt bỏ u và điều trị bằng phương pháp xạ trị. Sau khi điều trị bác sỹ đã chỉ định tôi xạ trị buồng trứng hoặc tiêm trực tiếp vào buồng trứng hoặc cắt bỏ buồng trứng để ngăn ngừa di căn. Tôi băn khoăn không biết có nên dùng 1 trong 3 biện pháp đó không, nếu có nên sử dụng cách nào để sau khi điều trị ít bị ảnh hưởng tới đời sống tình dục vợ chồng. Cảm ơn và rất mong nhận được tư vấn của bác sỹ

Trả lời

Chào bạn!

Bệnh viện ung bướu Hưng Việt xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Ung Thư Vú là một loại ung thư ác tính, do các tế bào ác tính ở mô vú gây ra. Điều trị ung thư vú giai đoạn đầu hiện nay có tỷ lệ chữa khỏi bệnh là 99% có thể thực hiện bằng một số phương pháp nhưng đa phần là phẫu thuật.Xạ trị rất quan trọng sau khi tiến hành phẫu thuật bảo tồn vú, vì trong phẫu thuật bảo tồn, phần lớn các mô vú được giữ nguyên vẹn. Việc xạ trị sẽ làm giảm khả năng tái phát ung thư vú.Sau khi phẫu thuật, điều trị bổ trợ toàn thân cần được xem xét.

Quyết định điều trị theo phương pháp nào dựa trên cân nhắc giữa lợi ích giảm được tái phát, di căn với nguy cơ về độc tính của điều trị, tác động của các bệnh kèm theo.

Bệnh viện chúng tôi quy tụ các bác sĩ nhiệt tâm, có chuyên môn giỏi, luôn cập nhật các phương pháp mới nhất về điều trị bệnh ung thư vú như phẫu thuật, hóa trị liệu, tia xạ trị liệu, điều trị nội tiết, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trên hành trình gian nan chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt ở 34 Đại cồ viêt-Hai bà trưng-Hà Nội.

Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn thêm

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt