U hắc tố

Câu hỏi: Chào bác sỹ, ngón cái của tay phải của em có xuất hiện 1 vệt dài màu nâu nhạt. Em đọc thông tin thì biết rằng có nguy cơ bị u hắc tố. Xin bác sỹ cho biết về căn bệnh này cách điều trị và chi phí chữa?

Trả lời

Chào bạn!

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Ở ngón tay cái của bạn xuất hiện 1 vệt dài màu nâu đã bao lâu rồi và bạn đã đi thăm khám ở đâu chưa?Không biết trước đó bạn có bị va chạm vào ngón tay không?

Da của bạn là sẫm màu hay sáng màu,đen?Ngoài ra bạn còn có triệu chứng gì khác không?

Khi chưa thăm khám cho bạn nên chưa thể kết luận bạn có bị u hắc tố hay không?Nhưng bạn đang quan tâm lo lắng mình mình u hắc tố thì tôi sẽ giải thích thêm cho bạn như sau:

U hắc tố xuất hiện khi tế bào hắc tố trở thành ác tính. Khi nó xuất hiện ở những người da sẫm màu thì thường ở dưới móng tay hoặc móng chân hoặc ở lòng bàn tay hoặc là gan bàn chân. Nguy cơ phát triển u hắc tố tăng lên theo độ tuổi, nhưng loại ung thư này có thể gặp ở mọi lứa tuổi, u hắc tố là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở thanh niên.

Để yên tâm hơn về tình trạng bệnh của mình thì bạn nên đi thăm khám trực tiếp để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh mới có phác đồ điều trị thích hợp được.

Bạn nên đi thăm khám sớm để điều trị bạn nhé.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe của bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
Chúc bạn và gia đình sức khỏe.
Nếu có thời gian mời bạn qua trực tiếp bệnh viện ung bướu hưng việt ở 34 Đại cồ viêt-Hai bà trưng-Hà nội thăm khám bạn nhé.

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt