Ung thư vú

Câu hỏi: Chao bac sĩ.cho chau hoi xung quanh num vu cua chau co rat nhieu mụn va khi chau bóp mạnh bầu vú chau thay sua cua chau cung co the chảy ra từ đó.vay cho chau hoi la chau co bi lam sao ko ạ

Trả lời

Chào bạn!

Bình thường hầu hết phụ nữ đếu có một ít chất tiết ra khi bóp núm vú và điều này hoàn toàn bình thường, vú bạn tiết sữa hay tiết dịch bạn có dùng thuốc gì không ( thuốc tránh thai, cimetidin…) các thuốc này cũng gây tăng tiết dịch, thường xảy ra cả hai bên núm vú. Dịch tiết sẽ hết khi ngưng dùng thuốc.

Vú bạn tiết dịch là 2 bên vú hay chỉ 1 bên vú, nếu chỉ 1 bên vú dịch tiết tự chảy ra mà không cần nặn bóp, nếu dịch tiết này có màu trắng và dính giống như lòng trắng trứng hoặc có lẫn máu thì có thể đó là biểu hiện của môt số bệnh lý về vú. Bạn nên đễn bác sĩ khám để biết mình có mắc bênh gì không.

Và bạn nên tắm rửa sạch sẽ, khi tắm nên rửa sạch đầu vú nhẹ nhàng tránh kì quá mạnh, mang đồ thoáng mát 1 chút tránh mang đồ chật, ẩm ướt.

Bạn ở Hải Dương, cũng rất tiện lợi đến bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt để khám, chúng tôi sẽ gọi điện để tư vấn cho bạn mà mời bạn đến kiểm tra sức khỏe tại  bệnh viện chúng tôi nhé.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt