ve u mo

Câu hỏi: Con gái chau nam nay 2 tuoi.be co 1 khoi u o cot song giua 2 vai khoang 5cm.chau co cho be di kham o beng vien nhi nhung ket qua deu là u mo.chau muon hoi la lieu khoi u co bien chuyên gi nguy hiem k?lieu co mo hoac can thiep dc ngay k?be nha chau dc 11,5kg.chau rat so be nha chau bi gu lung.bsi co the cho chau loi khuyen som nhat dk k a?

Trả lời

Chào bạn !

Bệnh viện ung bướu hưng việt xin trả lời câu hỏi của bạn như sau :

U mỡ là một u lành tính kết hợp những tế bào mỡ trưởng thành. U lành tính ở trung mô phổ biến nhất. Chúng có thể phát triển hầu hết tất cả các tổ chức trong cơ thể, thường tìm thấy nhiều ở tổ chức dưới da hơn tổ chức nội tạng. U mỡ gặp bất kỳ ở lứa tuổi nào. Bệnh này thường không khó khăn trong chẩn đoán. U mỡ phát triển điển hình giống như bóng cao su ở tổ chức dưới da, ở lưng và phần trên của chi. Tổn thương có kích thước vài cm, không tự mất đi được nên phải phẫu thuật hoặc hút mỡ.

 

Tuy là lành tính nhưng u mỡ cũng có thể gây tử vong khi phát triển trong các cơ quan nội tạng làm rối loạn chức năng của nhiều cơ quan. Với những khối u to ở cổ, vai, gáy… có thể chèn ép các dây thần kinh, gây liệt hoặc ảnh hưởng mạch máu lớn. Và nếu u quá to chèn ép các cơ quan trong ổ bụng không được xử lý kịp thời bệnh nhân có thể tử vong. Bạn đã đưa bé đi thăm khám vậy bạn yên tâm điều trị theo phác đồ bác sỹ bạn nhé, Nếu bạn chưa yên tâm mời bạn đưa bé qua trực tiếp bệnh viện tôi thăm khám lại. 

Bệnh viện sẽ gọi điện tư vấn thêm cho bạn. 

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện, Chúc bạn và gia đình sức khỏe. 

Thân ái. 

Câu hỏi khác

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt