Đơn vị xuất sắc thực hiện phòng chống dịch Covid -19 tại Hà Nội

4.6/5 - (8 bình chọn)

Vào ngày 18 tháng 2 năm 2022 vừa qua, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt vô cùng vinh dự và tự hào khi được UBND quận Hai Bà Trưng trao tặng bằng khen, là đơn vị có thành tích phòng và chống dịch Covid -19 xuất sắc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid – 19 ở nước ta vẫn đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt ở khu vực thủ đô Hà Nội. Dù khó khăn khi gặp dịch bệnh, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt luôn thực hiện nghiêm ngặt việc công tác phòng và chống dịch. 

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt - đơn vị xuất sắc thực hiện phòng chống dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội

Nỗ lực phòng chống dịch để bảo đảm công tác khám chữa bệnh

Ngoài việc thực hiện phòng dịch theo quy tắc 5K, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt luôn nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất đến cho những bệnh nhân ung thư cơ hội điều trị giữa thời điểm đại dịch Covid-19. Việc đưa Trung tâm Xạ trị đi vào hoạt động với dịch vụ điều trị ung thư đa mô thức cho người bệnh đã giúp đỡ bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa trực tiếp tại một điểm duy nhất. Điều trị bệnh và hồi sức từ A đến Z với đầy đủ dịch vụ, là một điều vô cùng có ý nghĩa trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 ngày càng phức tạp trên địa bàn thành phố. 

Để đảm bảo công tác khám chữa bệnh diễn ra an toàn trong tình hình ngày càng có nhiều người mắc covid, ban phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã và đang tiến hành nhiều biện pháp phòng tránh khoa học và kiểm soát rất chặt chẽ. Tất cả các bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày đều được xét nghiệm nhanh và phân luồng để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo khi tới bệnh viện, 

Việc điều trị bệnh ung thư trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên địa bàn thành phố Hà Nội luôn là thách thức lớn của rất nhiều bệnh viện nói chung và bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nói riêng. Riêng với Hưng Việt, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và động viên người bệnh trong thời gian điều trị bệnh và hỗ trợ mọi bệnh nhân dù gần hay xa.

Có thể bạn quan tâm:

 

4.6/5 - (8 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt