Họp Hội đồng bệnh nhân tại Hệ thống Y tế Hưng Việt tuần 6-12/06/2022

5/5 - (2 bình chọn)

Sau hơn 2 năm phải dừng hoạt động bởi ảnh hương của đại dịch Covid, hoạt động họp Hội đồng Bệnh nhân tại Hệ thống Y tế Hưng Việt đã được tổ chức lại bắt đầu từ tuần 6–12/06/2022. Hoạt động họp Hội đồng bệnh nhân và gia đình vào mỗi cuối tuần là dịp để đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng cùng người nhà bệnh nhân ngồi lại san sẻ với nhau những câu chuyện, cảm nhận khi khám và điều trị tại Hưng Việt.

họp hội đồng bệnh nhân

Mỗi câu chuyện, mỗi đóng góp từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng đã trở thành những gia vị quen thuộc, gắn kết tình cảm giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng tại Hưng Việt. 

Tuần họp Hội đồng bệnh nhân 6–12/06/2022 tại Hệ thống Y tế Hưng Việt đã nhận được nhiều chia sẻ, cảm xúc, yêu thương, sự tin tưởng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. 

Tham dự buổi họp có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc Khối Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.. cùng bệnh nhân, người nhà người bệnh, đại diện cho hội đồng người bệnh tại các khoa. 

Bắt đầu buổi họp, Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc Khối Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phổ biến, giải thích về quy định, nội quy tại bệnh viện một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó, Bà Ngọc cũng chia sẻ về cảm nhận của mình về các hoạt động tại bệnh viện trong suốt 2 năm đại dịch và bày tỏ sự vui mừng vì hoạt động họp Hội đồng bệnh nhân đã được kích hoạt trở lại. 

họp hội đồng bệnh nhân

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Giám đốc Khối Điều dưỡng bệnh viện chia sẻ

Trong cuộc họp, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã có nhiều ý kiến khen ngợi về tinh thần, thái độ điều trị và chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng; đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ, điều dưỡng tại các tầng, các khoa. 

Chị Trần Thị Sáu (người nhà bệnh nhân Nguyễn Ngọc Giang – bệnh nhân K thanh quản, điều trị tại tầng 5) chia sẻ: “Từ lúc vào Hưng Việt chúng tôi được các em điều dưỡng đón tiếp rất chu đáo, y tá điều dưỡng tầng 5 rất nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân, người nhà 24/24. Chị Loan, chị Thuấn hộ lý cũng rất nhiệt tình giúp đỡ. Đặc biệt, tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ , bệnh viện Hưng Việt. Nhà tôi đã ở đây 18 ngày và vẫn rất hài lòng về bệnh viện.

họp hội đồng bệnh nhân

Thay mặt bệnh viện, Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đã cảm ơn các ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà bệnh nhân, cam kết sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục tồn tại để nâng cao chất lượng thăm khám, chữa bệnh, lấy sự hài lòng của người bệnh làm phương châm hoạt động. 

Hy vọng, mỗi lần sinh hoạt tiếp theo, Hệ thống Y tế Hưng Việt luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng như vậy từ Hội đồng bệnh nhân & người nhà. 

họp hội đồng bệnh nhân

họp hội đồng bệnh nhân

Khép lại cuộc họp Hội đồng bệnh nhân và người nhà tuần 6–12/06/2022 tại Hưng Việt là những nụ cười hạnh phúc, sảng khoái và vui vẻ!

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt