Tọa đàm phát hiện sớm ung thư đại trực tràng cùng chuyên gia

5/5 - (1 bình chọn)

Tại Việt Nam, ung thư là căn bệnh khiến nhiều người tử vong. So với khu vực Đông Nam Á, nước ta có tỷ lệ mắc ung thư đứng hàng thứ 3, còn trên thế giới chúng ta thuộc nhóm đứng top 2.

Buổi tọa đàm về Ung thư đại trực tràng diễn ra vào ngày 15/04/2017 tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nhằm chia sẻ cho cộng đồng về cách phòng chống và phát hiện sớm ung thư đại trực tràng nói riêng và các bệnh ung thư đường tiêu hóa nói chung. Bên cạnh các chuyên gia ung bướu hàng đầu tại Việt Nam, chương trình đã nhận được sự phối hợp của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về ung bướu tại Malaysia.

Các chuyên gia, bác sĩ tham gia chương trình:

Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bác sĩ Chuyên khoa II Tạ Chi Phương – Trưởng khoa hóa chất Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bác sĩ Lam Kai Seng – Chuyên gia ung thư đến từ Bộ Y tế Malaysia

Ông Simon Chiok – Đại diện Bệnh viện Pantai Kuala Lumpur

Bà Jane Sujatha – Đại diện đến từ hội đồng du lịch y tế Malaysia

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chia sẻ thông tin về căn bệnh ung thư đường tiêu hóa. Theo Tiến sĩ Chân, lối sống không khoa học, chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, đồ lên men,… chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến ung thư đường tiêu hóa đang tăng cao.

Ông Simon Chok – Đại diện Bệnh viện Pantai Kuala Lumpur chia sẻ về nền y tế của Malaysia hiện nay. Ông cũng hi vọng Việt Nam và Malaysia sẽ tiến xa hơn trong việc hợp tác chăm sóc sức khỏe cho người dân của 2 nước.

Bác sĩ Lam Kai Seng – Chuyên gia ung thư đến từ Bộ Y tế Malaysia – chia sẻ con số ung thư đại trực tràng tại Malaysia. Bên cạnh đó ông cũng đưa ra những thông tin liên quan đến căn bệnh này như nguyên nhân gây bệnh, phương pháp phòng chống, các xét nghiệm cần thiết để tầm soát ung thư đại trực tràng,…

Cuối chương trình, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Đình Chân cùng Bác sĩ Lam Kai Seng giải đáp và tư vấn trực tiếp các câu hỏi của những người tham gia tọa đàm. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra và nhận được giải đáp nhiệt tình từ 2 chuyên gia.

 Chương trình không chỉ nhận được sự quan tâm từ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân mà còn thu hút những người đang quan tâm đến sức khỏe và căn bệnh ung thư đại trực tràng.

Buổi tọa đàm đã mang đến nhiều thông tin bổ ích và quý báu cho những người đang quan tâm đến ung thư đường tiêu hóa và ung thư đại trực tràng. Hãy chủ động sức khỏe vì sự sống là vô giá!

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt