Tư vấn phát hiện sớm ung thư và khám sức khỏe cho công ty Rentokil Initial Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Thứ bảy ngày 23 tháng 5 vừa qua, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã phối hợp với Công Ty TNHH Rentokil Initial Việt Nam tổ chức khám sức khỏe và tư vấn phát hiện sớm bệnh ung thư tại 34 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe và nằm trong các chính sách chăm lo đời sống cho người lao động, ngày 23/5, Công Ty TNHH Rentokil Initial Việt Nam đã phối hợp cùng bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tổ chức hoạt động khám sức khỏe và tư vấn phát hiện sớm ung thư cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. CBCNV được khám sức khoẻ tổng quát và các chuyên khoa  như: khám nội ngoại khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, làm các xét nghiệm máu và nước tiểu, đo điện tim, siêu âm, chụp X-Quang… đồng thời, tại ngày hội khám sức khỏe, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cũng tư vấn phát hiện sớm bệnh Ung thư cho CBCN viên Công Ty TNHH Rentokil Initial, góp phần giúp CBCNV biết thêm được những kiến thức cơ bản trong việc phòng và phát hiện Ung thư sớm và các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong quá trình công tác.

Ngoài việc khám sức khỏe, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình bệnh tật hiện nay và hướng dẫn CBCNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Việc làm này là hết sức thiết thực.

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt rất hân hạnh được đồng hành với các đơn vị trong việc Chăm lo sức khỏe – vốn quý của người lao động.

Dưới đây là một vài ý kiến của cán bộ nhân viên Công Ty TNHH Rentokil Initial Việt Nam khi kết thúc buổi khám:

Là một trong những người đến khám từ sớm, anh Hải Nam – nhân viên công ty cho biết anh rất an tâm khi đến Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khám vì thấy được sự cẩn thận, tâm huyết của bác sỹ và thái độ nhiệt tình, chu đáo, đón tiếp niềm nở của đội ngũ nhân viên đón tiếp của bệnh viện.

Về phía cá nhân, chị Nhung quan tâm đặc biệt đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là ung thư vú. “Khi thấy thông tin Bệnh viện Hưng Việt có khám tầm soát Ung thư vú chị thấy yên tâm hơn, vì đây là điều mà chị đang cần”.

Chị Trần Thị Thu Hiền – Nhân viên kinh doanh chia sẻ: “tư vấn phía bên bệnh viện khá tốt. Là những người thường xuyên đi khám sức khỏe như chị (mỗi năm ít nhất một lần) nhưng vẫn không biết khám gì tốt nhất trong danh mục dài những đề mục khác nhau. Nhân viên tư vấn của Hưng Việt giải thích và lựa chọn danh mục khám phù hợp với từng lứa tuổi, giới tính… nên “cũng làm cho bọn mình thấy yên tâm hơn”.

Một số hình ảnh khám sức khỏe Công Ty TNHH Rentokil Initial Việt Nam tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt: 


Mây Anh

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt