TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TIỀN LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI (C&B EXECUTIVE)

Nội dung công việc

  • Nghiệp vụ tiền lương: Theo dõi bảng chấm công, ngày phép, tổng hợp bảng chấm công, tính lương hằng tháng.
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của Nhân viên toàn Công ty: lưu hồ sơ Nhân viên trong file theo bộ phận. Lập danh sách Nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
  • Quản lý hồ sơ Nhân viên nghỉ việc: tất cả Nhân viên nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, lập danh sách Nhân viên nghỉ việc theo thời gian, danh sách Nhân viên nghỉ việc tương tự như danh sách Nhân viên hiện thời.Tính lương cho nhân viên trong thời gian thử việc.
  • Soạn Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc/Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, quyết định tăng lương, chiết tính chế độ, quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
  • Nắm rõ các chế độ chính sách, lương của người lao động.
  • Giải quyết các chế độ cho người lao động khi nghỉ việc.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN cho người lao động.
  • Đăng ký khai trình sử dụng lao động, báo giảm lao động, báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ với cơ quan lao động.
  • Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến thuế TNCN cho NLĐ: đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh..
  • Soạn thảo các thông báo, quyết định liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học không phân biệt chuyên ngành. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan.
  • Ứng viên đã từng phụ trách mảng Chế độ Phúc lợi cho doanh nghiệp quy mô trên 200 người là một lợi thế. Có kiến thức về Luật lao động, BHXH, Quy trình thuế, Quy trình C&B và các Luật liên quan. Thành thạo excel và kỹ năng tin học văn phòng khác. Có khả năng chịu áp lực cao.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ & logic

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc.
  • Thưởng lương tháng 13 và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty: 2-3 tháng lương.
  • Nghỉ mát/ team-building hàng năm
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
  • Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, được công ty thực hiện theo luật Lao động Việt Nam.
  • Làm việc trong môi trường trẻ năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân

Liên hệ

Hồ sơ vui lòng gửi về email: anpt@benhvienhungviet.vn  

Email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí C&B Executive

Hoặc có thể nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự – Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, 34 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT


CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

DMCA.com Protection Status

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt