“Nhờ sự giúp đỡ của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, tôi và gia đình đã vượt qua nỗi lo bệnh tật!”

5/5 - (2 bình chọn)

Hệ thống Y tế Hưng Việt – “Đồng hành cùng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, san sẻ trách nhiệm cộng đồng”

Với mong muốn nâng cao cơ hội khám chữa bệnh cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như được chăm sóc tốt hơn, Hệ thống Y tế Hưng Việt đã thành lập Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Trao tặng bệnh nhân 2 tỷ đồng/năm. 

Đặc biệt trong năm 2022, nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập & phát triển, bên cạnh chuỗi các hoạt động Kỷ niệm, Hưng Việt cũng đã đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn, san sẻ bớt gánh nặng kinh tế giúp cho bệnh nhân có thể an tâm điều trị tại Bệnh viện.

Chương trình ý nghĩa và nhân văn tại Hưng Việt không chỉ minh chứng cho cam kết trách nhiệm của Hệ thống Y tế Hưng Việt đối với xã hội, cộng đồng; mà còn thể hiện sự quan tâm, đồng hành lâu dài của Hưng Việt với Quý khách hàng.  

Đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Y tế Hưng Việt đã nhận được rất nhiều lá thư cảm ơn từ bệnh nhân và người nhà. Những lời tri ân, cảm ơn ấy như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại HTYT Hưng Việt tiếp tục với công việc chăm sóc và cứu chữa người bệnh tuy vất vả nhưng rất ý nghĩa này.

Chị Trần Thị Thu.T cùng người nhà

HTYT Hưng Việt xin được trích dẫn bức thư cảm ơn từ chị Trần Thị Thu.T (37 tuổi, Phú Thọ) gửi tới Hưng Việt như sau:

“Tôi là Trần Thị Thu.T ở Phú Thọ, hiện đang nằm ở tầng 7 của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Tôi viết thư này để cảm ơn Ban lãnh đạo viện Ung Bướu Hưng Việt đã giúp đỡ tôi và gia đình vượt qua khó khăn về bệnh tật cũng như kinh tế để có thể yên tâm điều trị tại bệnh viện. Gia đình tôi và bản thân tôi thấy bệnh viện nhiệt tình chu đáo và rất quan tâm đến những bệnh nhân khó khăn như tôi. 

Nhờ sự giúp đỡ của Bệnh viện Ung bướu Hưng việt, gia đình tôi cũng như nhiều người đã vượt qua giai đoạn khó khăn này và giảm bớt nỗi lo bệnh tật. 

Xin được chân thành cảm ơn ban lãnh đạo đã giúp đỡ tôi, xin chân thành cảm ơn bác sĩ, điều dưỡng đã nhiệt tình chu đáo.”

Thư cảm ơn Hưng Việt từ chị T

Một lần nữa, Hệ thống Y tế Hưng Việt xin được gửi tới gia đình chị T lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc những ai đang phải chiến đấu với bệnh tật sẽ luôn giữ vững niềm tin, lạc quan và sớm điều trị thành công!

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt