Tư vấn phát hiện sớm ung thư và khám sức khỏe cho Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tưởng vào chuyên môn bác sĩ cùng dịch vụ y tế chất lượng cao của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, ngày 21/06/2015 vừa qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 30 cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại đây.

Với mong muốn mang lại cho các CBCNV sự chăm sóc sức khỏe ban đầu chất lượng nhất nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục đã phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thực hiện khám sức khỏe và tư vấn phát hiện sớm ung thư cho toàn thể các CBCNV

Kiểm tra sức khỏe cho cán bộ nhân viên Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục tại biện viện Ung bướu Hưng Việt

Căn cứ theo quy định của Bộ Y tế cùng tính chất công việc Đặc thù trong giáo dục, đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ của các CBCBV của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục sẽ được chú trọng vào một số hạng mục như:

– Khám chuyên khoa nội: Khám và kiểm tra cơ thể một cách toàn diện nhằm phát hiện bệnh sớm và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

– Siêu âm ổ bụng: Để phát hiện các bệnh liên quan tới đường sinh dục, các bệnh về bàng quang, gan, mật, thận, tụy…

– Chụp X – Quang tim phổi: Phát hiện xem có những thay đổi bất thường nào trong lông ngực hay không cũng như phát hiện sớm các bệnh về lao phổi.

– Xét nghiệm nước tiểu: Nhận định sớm các bệnh về đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi mật, gan thận…

– Tư vấn cách nhận biết và phòng tránh một số các bệnh Ung thư thường gặp ở nam giới và nữ giới…

 Mọi thủ tục thăm khám đều được nhân viện Bệnh việt hướng dẫn tận tình, chu đáo

Chị Nguyễn Thị Thu Hòa  – Phòng nhân sự chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên cơ quan mình tới thăm khám bệnh tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, hôm nay tới đây thăm khám cảm thấy rất thoải mái, mọi công đoạn đều được hướng dẫn rất chi tiết…mặc dù hôm nay bệnh viện khá là đông người tới khám, có phải đợi lâu một chút nhưng mình vẫn cảm thấy khá hài lòng…”

Với điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại những bệnh viện tuyến trung ương, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã mang đến cho các CBCNV của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Giáo Dục sự trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ban đầu chuyên nghiệp nhất.

Thông qua lần kiểm tra sức khỏe này, các bác sĩ của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã giúp các CBCNV nắm được tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân, phát hiện bệnh sớm để có được phương hướng điều trị kịp thời, hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những cơ sở khám, chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện không chỉ có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh. Đặc biệt, bác sĩ tại bệnh viện Hưng Việt luôn dành cho người bệnh sự chăm sóc chu đáo, tạo cảm giác gần gũi giữa người bệnh và bác sĩ. Với những thành tựu đạt được, bệnh viện là địa chỉ khám sức khỏe uy tín được nhiều công ty, doanh nghiện lựa chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo số: 094 230 0707

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mây Anh

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt