NHỮNG “DÁNG HÌNH HẠNH PHÚC” TẠI BỆNH VIỆN HƯNG VIỆT TRONG NGÀY 08/03

post

💌“Có những ngày, tôi thấy bệnh nhân cười nhiều và cười tươi như thế!”

Có thể là hình ảnh về 3 người, bệnh viện và văn bản

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, HTYT Hưng Việt đã bất ngờ gửi tặng các món quà đặc biệt dành cho khách hàng nữ đến thăm khám và đang điều trị tại bệnh viện. Lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ và điều dưỡng viên đã đến từng phòng bệnh, trao những món quà xinh xắn được chuẩn bị kỹ lưỡng, những gói kẹo hạnh phúc cùng lời chúc gói ghém tình cảm của tập thể y bác sĩ, CBNV Hưng Việt.

Nụ cười đã nở trên môi người bệnh. Sự quan tâm dù là nhỏ bé nhưng đã đem đến niềm động viên, chia sẻ dành cho những người phụ nữ chưa thể đón 8/3 trọn vẹn bên gia đình. Những nụ cười và ánh mắt hạnh phúc ấy chính là món quà vô giá đối với y bác sĩ, nhân viên Hưng Việt.

Bất ngờ nhận món quà trong dịp lễ đặc biệt, Cô Mạnh cho biết: “Bệnh viện chu đáo và cũng nhiều bất ngờ lắm, lúc nãy vừa nhận được hoa, bây giờ được nhận thêm cả những món quà dễ thương như thế này, tôi cười sáng giờ thôi cô chú ạ!” 

Là một khách hàng từ quê lên, cô Vinh xúc động chia sẻ: “Cuộc đời cô có biết 8/3 là gì đâu, lần đầu tiên cô được tặng hoa, tặng quà chu đáo như thế này, cảm xúc vui mà nó khó tả lắm, biết ơn bệnh viện và mọi người thật nhiều!” 

Đi qua năm tháng, cuộc sống mưu sinh thỉnh thoảng làm cho những người phụ nữ của chúng ta quên mất “hình dáng hạnh phúc”. Ấy thế mà, hạnh phúc lại thực sự đến từ những thứ giản đơn, những món quà tuy giản dị nhưng là lời cảm ơn ngọt ngào gửi tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng gửi gắm niềm tin, hy vọng tại Hưng Việt. 

Nhân ngày 08/03, HTYT Hưng Việt chúc chị em phụ nữ, không chỉ là trong hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, luôn rực rỡ với phiên bản hoàn hảo nhất! Chúc cho những bệnh nhân của chúng ta thật hạnh phúc, mạnh khỏe để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật!

𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐖𝐨𝐦𝐞𝐧’𝐬 𝐃𝐚𝐲 ❤️❤️❤️

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt