Cải tạo và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất bệnh viện

5/5 - (5 bình chọn)

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của bệnh nhân cũng như tạo môi trường làm việc thoải mái, tiện lợi dành cho các y bác sĩ, Hưng Việt đã, đang và tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Về phòng điều trị

Hưng Việt cải tạo cơ sở vật chất

Không gian điều trị thiết kế theo mô hình xanh – sạch – đẹp. Các phòng điều trị được trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cùng các thiết bị y tế tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và người nhà. Trong Quý 1.2023, Hưng Việt đã tiến hành thay mới và trang bị đồng bộ: thiết bị vệ sinh, rèm, giường, tủ, hệ thống điện an toàn tại các phòng điều trị. Cùng với đó, bệnh viện đã mở rộng phòng 2 giường lên thành phòng 3 giường. Dự kiến, tính đến hết Quý 2.2023, việc cải tạo phòng điều trị sẽ hoàn thành, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng tốt cho người bệnh.

Về căng-tin

Hưng Việt cải tạo cơ sở vật chất

 

Hưng Việt cải tạo cơ sở vật chất

Được đặt tại một tầng riêng biệt, rộng rãi, thoáng mát, căng-tin bệnh viện hoạt động với phương châm ngon miệng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, chất lượng dinh dưỡng trong từng khẩu phần ăn của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ nhân viên Hưng Việt.

Khởi tạo từ tháng 11.2022 và kết thúc vào tháng 2.2023, căng-tin bệnh viện đã bố trí khu bếp theo quy trình khép kín một chiều và lưu mẫu thức ăn theo quy định. Không gian căng-tin được thiết kế như một nhà hàng với các mảng miếng trang trí hài hoà, tinh tế nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Về phòng nghỉ bác sĩ

Phòng nghỉ bác sĩ được thiết kế tại tầng 12 – Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt với mong muốn là nơi các y bác sĩ có thể nghỉ ngơi, thư giãn và hàn huyên cùng những người bạn, đồng nghiệp của mình.

Điểm nhấn của phòng nghỉ bác sĩ là sự trang bị đồng bộ các thiết bị tiện ích như: máy pha café tự động, tủ lạnh, điều hòa, bàn ghế, giường nghỉ… Ngoài ra, sự kết hợp hài hoà giữa đèn trang trí và ánh sáng tự nhiên đã mang lại nhiều sắc thái khác biệt cho không gian. Ngồi nhâm nhi tách trà, hướng mắt nhìn ra đường Đại Cồ Việt phía dưới, các bác sĩ có thể cùng nhau trao đổi chuyên môn, trò chuyện và tái tạo lại năng lượng tích cực, thăng hoa cảm xúc mà không cần phải đi đâu xa.

Ngoài ra, cũng trong năm 2023, Hưng Việt tiếp tục đẩy mạnh đầu tư:

        Cải tạo làm mới trạm xử lý nước thải

        Cải tạo mở rộng phòng mổ

        Cải tạo Trung tâm nội soi

5/5 - (5 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt