Chung kết Hội thi Điều dưỡng 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp ứng xử của đội ngũ điều dưỡng, nữ hộ sinh trong toàn bệnh viện. Ngày 11/5, HTYT Hưng Việt tổ chức chung kết Hội thi Điều dưỡng, KTV, Nữ hộ sinh giỏi – thanh lịch 2023.

Tham dự Hội thi là điều dưỡng viên, KTV đến từ các khoa/phòng của HTYT Hưng Việt. Các thí sinh đã cùng trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành vào ngày 24/4. Sau hơn 10 ngày diễn ra sôi nổi, hầu hết các thí sinh đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nắm vững kiến thức chuyên môn, thể hiện rõ ý thức tổ chức kỷ luật, hăng say ôn luyện, tích cực trao đổi học hỏi.
Qua 2 phần thi, BGK đã chọn ra 12 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào phần thi trang phục ngành Y, phần thi áo dài và ứng xử. Trong các phần thi, 12 thí sinh đã có phần trình diễn xuất sắc, tự tin, câu trả lời thấu tình đạt lý và hoàn toàn thuyết phục BGK.
Kết thúc cuộc thi, BGK đã chấm điểm và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất và trao giao giải Nhất cho anh Đặng Văn Huy, giải Nhì cho chị Nguyễn Thị Phương, giải Ba cho chị Nguyễn Thị Hiền và 3 giải Khuyến Khích cho các chị Nguyễn Thị Huế, Tống Thị Phương Dung, Trần Thị Hạnh.
Hội thi “Điều dưỡng, KTV, Nữ hộ sinh giỏi – thanh lịch 2023” nhằm tôn vinh, khen thưởng những điều dưỡng giỏi của HTYT Hưng Việt, động viên những cá nhân có tay nghề cao, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Cùng theo dõi một số hình ảnh tại Hội thi!
hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng hội thi điều dưỡng
5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt