Đào tạo điều dưỡng Kỹ năng tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh & Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp

post
Đào tạo điều dưỡng Kỹ năng tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh & Tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp
Vào các ngày từ 05 – 09/12/2022, HTYT Hưng Việt đã tổ chức đào tạo về chủ đề “Kỹ năng tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh” & “Tiêu chuẩn văn hóa tiếp 5 xin – 5 luôn” cùng Tiêu chuẩn 5S (Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) cho đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện.
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại HTYT Hưng Việt, việc tư vấn sức khỏe phù hợp, hiệu quả từ các điều dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để làm được điều này, mỗi điều dưỡng cần có kỹ năng phân tích, nhận định, lựa chọn nội dung, phương pháp tư vấn phù hợp và đặc biệt cần có tiêu chuẩn văn hóa giao tiếp đạt chuẩn.
Vì vậy, Khối Điều dưỡng HTYT Hưng Việt thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nhằm rèn luyện, nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử của lực lượng điều dưỡng trong toàn bệnh viện.
TS.BS Cao cấp Hoàng Đình Chân (Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt) và Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (Giám đốc Khối Điều dưỡng HTYT Hưng Việt) đã trực tiếp giảng dạy lớp đào tạo liên tục “Kỹ năng tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh” & “Tiêu chuẩn văn hóa tiếp 5 xin – 5 luôn” cùng Tiêu chuẩn 5S với sự tham gia của hơn 100 điều dưỡng viên, điều dưỡng trưởng tại Hưng Việt.
Trong khuôn khổ các buổi đào tạo, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc nêu rõ tầm quan trọng của kỹ năng tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh, hướng dẫn cụ thể cách giao tiếp phù hợp tiêu chuẩn văn hóa 5 xin – 5 luôn mà người điều dưỡng cần có. Cùng với đó việc triển khai mô hình “5S” tại Hưng Việt đã giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Các buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng cũng không kém phần tập trung. Kiến thức được truyền tải rất bổ ích và có ý nghĩa thực tiễn cao. Qua đó, đội ngũ điều dưỡng đã thu nhận được nhiều kiến thức thực tiễn, gắn trách nhiệm cá nhân với tập thể, phát huy tinh thần học hỏi, lòng nhiệt tình với công việc để xây dựng HTYT Hưng Việt ngày càng phát triển.
Cùng HTYT Hưng Việt nhìn lại một số hình ảnh trong các buổi đào tạo điều dưỡng!
post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt