ĐÓN CHỜ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM TIÊU HÓA – HVGC

post

Tiếp nối hành trình rực rỡ với hơn 10 năm hoạt động và phát triển của Trung tâm Nội soi Tiêu hóa. HTYT Hưng Việt sẽ chính thức ra mắt Trung tâm với diện mạo hoàn toàn mới mang tên “Trung tâm Tiêu hóa HVGC”.

Sự kiện “Khai trương Trung tâm Tiêu hóa HVGC” là Chương trình nằm trong kế hoạch chiến lược của Hệ thống Y tế Hưng Việt. Với sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người, Trung tâm tiêu hóa – HVGC hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, chuyên sâu về các bệnh lý tiêu hóa:

  • Địa điểm: Tầng 3 – Trung tâm Tiêu hóa.
    34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: 14:00 – 16:00.
    Thứ Ba, 25/06/2024.

Trung tâm tiêu hóa – HVGC quy tụ các bác sĩ chuyên gia xuất sắc về chuyên khoa tiêu hóa và đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao. Cùng với quy trình kiểm tra thông minh, hỗ trợ thăm khám an toàn, chẩn đoán bệnh và điều trị hiệu quả.

HTYT Hưng Việt chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm tiêu hóa – HVGC:

  • Mô hình tích hợp, tập trung hóa hệ thống các phòng khám, trung tâm – dịch vụ điều trị tại 1 nơi.
  • Phương pháp điều trị đa mô thức.
  • Quy trình điều trị cá nhân hóa, theo tiêu chuẩn Singapore.

Đến với Trung tâm tiêu hóa – HVGC, quý khách hàng không chỉ được thăm khám với các chuyên gia đầu ngành mà còn được trải nghiệm mô hình bệnh viện sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. HVGC bao gồm các phòng khám chuyên gia, hệ thống phòng chờ, xét nghiệm, kết nối thuận tiện với khu phẫu thuật bao gồm 5 phòng mổ thiết kế hiện đại trong cùng tòa nhà, trung tâm chẩn đoán hình ảnh và trung tâm hóa – xạ trị hiện đại, giảm thiểu thời gian luân chuyển qua các công đoạn của quá trình khám bệnh.

Khu vực chờ rộng rãi được thiết kế theo phong cách mở hiện đại cùng nhiều tiện ích miễn phí như cà phê, trà, bánh ngọt..cùng các tiện ích thông tin, giải trí miễn phí giúp cho người bệnh tâm lý thoải mái khi đến thăm khám.

Ngoài ra, phòng chức năng, phòng nội trú cũng được bố trí theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ tiện nghi: dụng cụ cá nhân, máy điều hòa, Internet… Cùng với sự chăm sóc tận tình 24/24 của đội ngũ y tá, điều dưỡng sẽ giúp cho quý khách hàng có trải nghiệm khám chữa bệnh hoàn toàn khác biệt.

Với sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người, Trung tâm tiêu hóa – HVGC HTYT Hưng việt hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi nhà trong việc chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa.

Cùng nhau gặp gỡ và chúc mừng cho một khởi đầu mới đầy hy vọng của trung tâm. Kính mời các bác sĩ, chuyên gia, đối tác, CBNV trong Hệ thống Y tế Hưng Việt tới tham dự chương trình!

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt