20 độc giả đầu tiên của Dân trí được khám phát hiện sớm ung thư miễn phí

5/5 - (1 bình chọn)

Nằm trong chương trình tặng 200 suất khám phát hiện sớm ung thư của bệnh viện Ung bướu Hưng Việt dành cho bạn đọc Dân trí, 20 độc giả đầu tiên đã được thăm khám tại bệnh viện chiều ngày 21.6 với mỗi suất khám miễn phí có giá trị 1.500.000 đồng ở nhiều danh mục khác nhau.

Với mục đích giúp mọi người có điều kiện phát hiện sớm căn bệnh ung thư để kịp thời chữa trị, nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu gánh nặng cho gia đình và xã hội, bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đã dành tặng 200 suất khám miễn phí cho những bạn đọc có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn Hà Nội của báo điện tử Dân trí. Dự tính mỗi tháng sẽ có 20 suất khám miễn phí bắt đầu từ tháng 6.2015 đến hết tháng 4.2016.

Chiều ngày 21.6, 27 bạn đọc đầu tiên đã được tham gia thăm khám tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt ở nhiều hạng mục khác nhau. Trong tâm lí khá thoải mái, Chị Hoàng Thị Thanh Hằng chia sẻ: “ Chị cảm thấy rất hài lòng với cách thức các nhân viên y tế thăm khám bệnh tại đây, mọi người rất tận tình, mình rất cảm ơn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cũng như báo điện tử Dân Trí, mong rằng những chương trình như thế này được tổ chức thường niên để những người có hoàn cảnh khó khăn có thể được thăm, khám bệnh tiếp cận được với những dịch vụ cao cấp để kịp thời phát hiện sớm các bệnh lý của mình”

Mọi người đến khám được nhân viên hướng dẫn tận tình.

Cùng suy nghĩ chị Hằng, anh Nguyễn Đức Thùy, chị Nguyễn Thị Thanh Mai, chị Trần Thị Mai Thoa… cũng vui mừng khi được tham gia khám bệnh miễn phí. Anh Thùy cho biết: “ Dù đang bận công việc ở rất xa, tuy nhiên khi được may mắn được chọn đi thăm khám sức khỏe, tôi đã cố găng sắp xếp công việc để về kịp thời khám bệnh, bình thường mình cũng ít khi đi thăm khám sức khỏe, gần đây thấy sức khỏe cũng có nhiều thay đổi nên khi biết được thông tin về chương trình này mình đã đăng kí và rất may mắn khi được chọn là những độc giả đầu tiên khám bệnh. Rất cảm ơn chương trình đã quan tâm và chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây thực sự là một hành động nhân văn và rất thiết thực, mong rằng chương trình sẽ được kéo dài để những người có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi có cơ hội thăm khám và hiểu rõ hơn về sức khỏe của chính mình”

20 độc giả đầu tiên của báo điện tử Dân trí được thăm khám miễn phí phát hiện sớm ung thư tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt chiều ngày 21/6

Là quốc gia có tỷ lệ tử vong cao trên thế giới vì căn bệnh ung thư với 70.000 người chết và 200.000 ca mới mắc hàng năm, trong đó có đến 80% bệnh nhân ung thư Việt Nam đến điều trị bệnh ở giai đoạn muộn. Những con số báo động cho thấy gánh nặng của căn bệnh và nhận thức về căn bệnh ở nước ta còn có phần hạn chế. Vì vậy, cần có sự vào cuộc mạnh mẽ, tích cực từ cộng đồng để thay đổi cách nhìn, giúp người dân tự bảo vệ mình trước ung thư.

Chương trình bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt dành tặng 200 suất khám bệnh miễn phí cho độc giả của báo cũng với mục đích giúp đỡ những người không có điều kiện được đến bệnh viện khám bệnh miễn phí. Đây là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa Nhân Văn lớn mà bệnh viện và báo điện tử Dân trí muốn tặng đến những độc giả thân yêu, với mong muốn hướng tới cộng đồng, cùng san sẻ gánh nặng Ung thư đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về căn bệnh ” nguy hiểm”. Với tất cả những nỗ lực đó, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt hy vọng sẽ là một địa chỉ tin cậy, cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi bóng đen của ung thư…

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt