Công ty Liên Á Châu khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

5/5 - (1 bình chọn)

Những ngày cuối cùng của năm 2014 đang dần trôi đi. Trên các mặt báo, tại các cơ quan, đâu đâu cũng thấy điểm lại những sự kiện nổi bật, tổng kết một năm… rồi những báo cáo, hoạch định. Con người hối hả trước vòng quay của thời gian mà quên rằng, cơ thể cũng cần được tổng kết, cần được báo cáo sau một năm miệt mài phục vụ, cống hiến. Cũng với ý nghĩa như vậy, tạm gác công việc bộn bề, công ty Liên Á Châu dành một ngày gần kết thúc của năm cũ – ngày 30/12/2014 để bảo dưỡng cơ thể tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

Là một doanh nghiệp kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên công ty Liên Á Châu ý thức rất rõ việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên của mình. Trụ sở chính của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh và gần đây công ty vươn ra thị trường miền Bắc, đặt chi nhánh tại Hà Nội.

Mặc dù còn mới nhưng trước nguy cơ bùng phát của căn bệnh nguy hiểm trên toàn cầu – ung thư và đảm bảo chế độ sức khỏe cho nhân viên của mình, công ty chọn Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là nơi thăm khám, bảo dưỡng cơ thể cho cán bộ, nhân viên.

Chị Nguyễn Ngọc Lan Linh (1982 – Nhân viên) trong quá trình khám sức khỏe định kỳ

Hầu hết các nhân viên của công ty tại chi nhánh Hà Nội đều là nữ, tuổi đời cũng khá trẻ, độc thân chiếm tỷ lệ cao hơn so với người có gia đình. Thế nên, khi được hỏi về việc khám sức khỏe định kỳ, nhiều người tỏ ra e ngại, nhiều người chưa từng đi khám thế này bao giờ, nhiều người thì chỉ đi khi có lịch khám của cơ quan.

Điều này cũng dễ hiểu theo quan niệm xưa nay của người Việt Nam, không ốm không đau thì không cần thiết phải đến bệnh viện hay thăm khám làm gì. Chính vì tâm lý này nên nguy cơ tử vong vì ung thư ở Việt Nam cao hơn rất nhiều so với một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, các tổ chức nghiên cứu về ung thư trên thế giới cảnh báo, ung thư đang dần trẻ hóa. Như vậy, lứa tuổi mắc ung thư không còn chỉ ở độ tuổi trung niên, các bạn trẻ vốn rất tự tin vào sức khỏe của mình không ngờ rằng họ có thể trở thành đối tượng của ung thư bất cứ lúc nào.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đó chính là điểm nhấn trong chương trình mục tiêu phòng và phát hiện sớm ung thư của Bộ y tế giai đoạn 2012-2015. Việc phòng không chỉ dừng lại ở việc tránh những nguy cơ gây bệnh như môi trường ô nhiễm, thực phẩm nhiễm độc, hóa chất độc hại, phóng xạ, khói thuốc … Việc dự phòng ung thư được các chuyên gia ung bướu đánh giá đó chính là sàng lọc, phát hiện sớm ung thư để góp phần điều trị căn bệnh thành công.

Chị Nguyễn Thị Ngà – Giám sát nhân sự công ty Liên Á Châu vui vẻ tâm sự sau khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Chị Nguyễn Thị Ngà (Giám sát nhân sự – trưởng đoàn) tâm sự, “chính vì lo lắng vấn đề này cùng với sự tận tình, nhiệt tình của Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt nên chị quyết định chọn nơi này để khám sức khỏe cho công ty của mình…”

Chị trước đây rất ngại đi khám sức khỏe, chỉ đi cùng với cơ quan, và thường chỉ là đánh giá sơ bộ các chỉ số cơ thể mà thôi. Chị cảm thấy chọn lựa đúng và may mắn khi đến với Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt. Chị hi vọng trong những lần tới, Liên Á Châu và Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt tiếp tục cộng tác trong mục đích chung là chăm sóc sức khỏe cho con người.

Một số nhân viên của công ty có tuổi đời còn rất trẻ như bạn Lê Thị Oanh (22 tuổi), bạn Cao Thị Hà (22 tuổi) thấy lạ lẫm với khám sức khỏe định kỳ. Các bạn hỏi rất nhiều về các vấn đề nên hay không nên để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra khi được hướng dẫn và tư vấn về một số bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ thì rất quan tâm. Có bạn còn mong muốn được mang về truyền thông cho người thân của mình.

Các thành viên đi khám buổi sáng chụp ảnh kỷ niệm tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Là một cơ sở chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt luôn nỗ lực trong việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng và phát hiện sớm ung thư trong cộng đồng. Việc khám sức khỏe định kỳ – phát hiện sớm ung thư được các bác sĩ và chuyên gia bệnh viện đánh giá là phương pháp dự phòng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mỗi cá nhân, cũng như “sức khỏe vàng” của doanh nghiệp.

 Mong rằng sang năm mới, Bệnh viện sẽ được đón tiếp nhiều hơn nữa những cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp biết chăm sóc, bảo dưỡng cho cơ thể của mình, để rồi bóng đen của ung thư được đánh tan, và gánh nặng của nó được giảm nhẹ…

Tiểu Yến

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt