Phòng khám Đa Khoa Hưng Việt: Tạo dựng niềm tin mạnh mẽ với người bệnh

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 6/8, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt đã chính thức khai trương tại địa chỉ 40 Đại Cồ Việt, Hà Nội. Phòng khám được xây dựng hướng tới một hệ thống y tế khép kín với nhiều dịch vụ trọn gói. Do tình hình dịch bệnh Covid-19, buổi lễ khai trương được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức lễ ra mắt đơn vị theo hình thức này.

Cùng thuộc hệ thống y tế với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt – cơ sở chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc có 8 năm hình thành và phát triển, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt được thành lập với phương châm hoạt động: “Tất cả vì lợi ích khách hàng và bệnh nhân”.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, vô cùng tận tâm, hướng tới mục tiêu mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế đồng bộ với nhiều tính năng công nghệ mới, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh lý chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân như máy siêu âm 5D, máy chụp X-Quang KTS, máy chụp CT, hệ thống máy xét nghiệm…

Phòng khám đa khoa Hưng Việt tạo dựng niềm tin mạnh mẽ cho người bệnh
Phòng khám đa khoa Hưng Việt có địa chỉ tại 40 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tập hợp đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng đầy đủ phòng khám chuyên khoa giúp chẩn đoán nhiều bệnh lý khác nhau, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Phòng khám cũng có liên kết hợp tác với nhiều cơ sở y tế uy tín tuyến Trung ương để bệnh nhân có thể điều trị bệnh lý hiệu quả với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt cũng cung cấp các gói khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp người dân lựa chọn gói khám phù hợp, cần thiết cho mình và người thân. Tại đây, khách hàng cũng có thể đăng kí các gói kiểm tra sức khỏe với danh mục khám đa dạng, linh hoạt, chi phí hợp lý và tối ưu hóa ngân sách chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bác sĩ Vũ Hoàng Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ: “Xây dựng Phòng khám Đa khoa Hưng Việt, đồng thời mở rộng thêm các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt… chúng tôi muốn hướng tới một hệ thống y tế khép kín với nhiều dịch vụ trọn gói: khám chữa bệnh đa khoa, điều trị nội trú chuyên khoa Ung bướu (phẫu thuật Ung thư, hóa trị, xạ trị) và chăm sóc giảm nhẹ… để phục vụ tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt tạo niềm tin mạnh mẽ cho người bênh
Các đại biểu cắt băng khai trương trực tuyến

Để chào mừng sự kiện khai trương, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt đã dành tặng 5 “Món quà sức khỏe” trị giá 13.950.000đ – tới 5 bạn may mắn khi tham gia chương trình Mini Game trên trang Fanpage chính thức của Phòng khám.

Ngoài ra, trong thời gian từ 31/7/2020 đến hết ngày 30/9/2020, Phòng khám cũng giảm 25% tất cả các gói khám sức khỏe và xét nghiệm cho khách hàng. Đồng thời mọi khách hàng đến với Phòng khám trong buổi lễ khai trương đều có cơ hội bốc thăm các phần quà giá trị khác, tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ khai trương, bác sĩ CKI Đàm Thu Nga – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Hưng Việt nhấn mạnh: “Tín hiệu đáng mừng là Phòng khám bước đầu đã thu hút được lượng bệnh nhân khá đông với nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ. Hy vọng rằng với sự ủng hộ nhiệt thành của quý vị, các đơn vị hợp tác cùng sự nỗ lực không ngừng của tập thể bác sĩ, cán bộ nhân viên, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt sẽ đạt được nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới”.

Trong mùa dịch Covid, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt nói riêng và Hệ thống Y tế Hưng Việt nói chung luôn tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng, người bệnh cũng như toàn thể CBNV. Chính trong thời điểm này, người dân càng phải nhận thức rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề bệnh lý để có sức khỏe nền tốt nhất, hạn chế nguy cơ dịch bệnh. Liên hệ 024 7771 8888 hoặc 036 341 7788 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám, tư vấn cùng các bác sĩ chuyên gia đầu ngành tại Hưng Việt.

(Theo Công luận)

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt