“Ru lại tình gần 2” – Mang tiếng hát “ru tình người gần lại”

5/5 - (1 bình chọn)

Lời ca, tiếng hát đậm nghĩa tình, những món quà vật chất tuy không lớn nhưng có thể xoa dịu nỗi đau… chương trình “Ru lại tình gần 2” thực sự thành công vì đã “mang tiếng hát ru tình người gần lại”.

Chiều ngày 25/04/2019, tại sảnh Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã diễn ra chương trình ca nhạc thiện nguyện với chủ đề “Ru lại tình gần 2”. Trong tiết hè nóng nực, chưa tới giờ khai mạc nhưng khu vực khán giả đã có rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân háo hức chờ đợi gặp mặt các nghệ sĩ.

Chương trình bắt đầu với bài phát biểu của Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Chân – Giám đốc Bệnh viện. Tiến sĩ Hoàng Đình Chân gửi lời cảm ơn trân trọng tới các văn nghệ sĩ (NSND Lan Hương, NS Trà My, NS Giang Còi, MC Thảo Vân và rất nhiều anh em nghệ sĩ trẻ khác), các nhà tài trợ (Ông Nhữ Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Thiết bị giáo dục dạy nghề Việt Nam, Ông Phạm Văn Trung – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và phát triển đông trùng hạ thảo Việt Nam Biofun, Ông Vũ Đình Lân, Ông Nguyễn Hữu Độ) đã quan tâm, nhiệt tình phối hợp với Hưng Việt tổ chức những hoạt động ý nghĩa cho người bệnh, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ quý đại biểu và quý bệnh nhân.

ru-lai-tinh-gan-so-02

TS. BSCC Hoàng Đình Chân – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình

Cũng trong sự kiện, thay mặt cho Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Ông Vũ Hoàng Nguyên – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Đức Văn – Giám đốc Nhân sự của Hưng Việt đã dành tặng các mạnh thường quân và nhóm văn nghệ sĩ những bó hoa tươi thắm nhất. Bệnh nhân cùng người nhà gửi tới nghệ sĩ rất nhiều tràng pháo tay và những bông hoa nhỏ xinh thay cho lời cảm ơn cũng như thể hiện niềm vui hân hoan khi được gặp mặt, bắt tay, nghe các ca sĩ, diễn viên biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

Đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện tặng hoa tri ân các văn nghệ sĩ và nhà tài trợ 

Không gian nghệ thuật tại Hưng Việt hôm nay mang nhiều màu sắc khác nhau: khi sâu lắng, da diết với các ca khúc viết về mẹ do ca sĩ Lương Nguyệt Anh, Thanh Hương thể hiện; khi thì tha thiết, mênh mang với giai điệu quê hương qua giọng hát ca sĩ Trần Hiền; có lúc lại rộn ràng với lời ca Việt Tú; khán giả được phen cười nghiêng ngả với màn “song kiếm hợp bích” của hai cây hài nổi tiếng Giang Còi và Trà My; tiết mục đặc sắc của nghệ sĩ kèn saxophone Nguyễn Quân và nghệ sĩ Trung Lương cũng mang tới cho người thưởng thức nhiều cảm xúc mới mẻ; ca sĩ Yến Ngọc thả hồn theo những câu chuyện tình yêu còn vũ đoàn Sen Việt cũng phô diễn khả năng vũ đạo hấp dẫn, đa dạng qua màn “chào sân” đầy sôi động và một bài múa đương đại duyên dáng cùng đóa sen… Không còn những nét nhăn nhó hay phờ phạc trên gương mặt bệnh nhân vì cơn đau bệnh tật, ai cũng rạng rỡ, vui tươi, chăm chú theo dõi các tiết mục của chương trình. Bệnh nhân hào hứng bắt tay, chụp ảnh cùng nghệ sĩ mỗi khi họ xuống khán đài giao lưu, đôi khi lại cởi mở trao đổi với người ngồi bên về một giọng ca nào đó.

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan-so-02

ru-lai-tinh-gan-so-02

Một số tiết mục biểu diễn tại sự kiện

Không chỉ dùng lời ca, tiếng hát “ru tình người gần lại”, tại chương trình ca nhạc thiện nguyện, các nhà tài trợ còn chuẩn bị những phần quà và tiền mặt để sẻ chia khó khăn với nhiều trường hợp bệnh nhân. Đại diện khách mời và lãnh đạo Bệnh viện đã trực tiếp lên các buồng có bệnh nhân nặng để trao quà tận tay người bệnh. Nhóm bệnh nhân có thể trực tiếp tham gia sự kiện sẽ được giao lưu, tặng quà trên sân khấu. Nhận món quà nặng nghĩa tình, các bệnh nhân đều phấn khởi và xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của những mạnh thường quân giàu lòng nhân ái và CBNV Bệnh viện. Câu chuyện của NSND Lan Hương chia sẻ về người anh đã chiến thắng căn bệnh ung thư cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả mọi người.

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

ru-lai-tinh-gan2

Gần 40 trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà hỗ trợ của các mạnh thường quân

ru-lai-tinh-gan-so-02

 NSND Lan Hương giao lưu cùng MC Thảo Vân và chia sẻ các câu chuyện ý nghĩa 

“Ru lại tình gần” khép lại với tiếng hát nồng ấm của đội văn nghệ Hưng Việt. Ca từ bài hát đã thể hiện rõ nét tinh thần “thương người như thể thương thân” của những con người nơi đây, đến Hưng Việt, người bệnh sẽ được quan tâm, chăm sóc tận tâm như đang ở nhà mình.

ru-lai-tinh-gan2 

Cái nóng mùa hè như dịu bớt, những con người xích lại gần nhau hơn và rất nhiều bệnh nhân thêm lạc quan, hi vọng vào tương lai khi khó khăn, muộn phiền của họ được sẻ chia, tinh thần của họ được khích lệ hiệu quả. Những người làm chương trình vô cùng hạnh phúc khi được ngắm nhìn biết bao nụ cười của những bệnh nhân vốn đang đau đớn vì bệnh tật.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nghệ sĩ và nhà tài trợ đã nhiệt tình phối hợp, dành những phần quà ý nghĩa tới các bệnh nhân. Hưng Việt cam kết không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn y bác sĩ, đầu tư cơ sở vật chất kĩ thuật, bồi dưỡng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và quan tâm tới đời sống tinh thần của bệnh nhân, giúp họ luôn lạc quan, được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt