HTYT Hưng Việt phối hợp với Trung tâm Phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam thực hiện cảnh quay bộ phim “Lỡ hẹn với ngày xanh” 

post

🍃 “Lỡ hẹn với ngày xanh” là bộ phim trên sóng VTV đang gây sốt về tuổi trẻ và những khát vọng. Bộ phim còn mang tính chất giáo dục thế hệ trẻ về sự dìu dắt của thế hệ đi trước, vươn tới mục tiêu xây dựng tương lai tốt đẹp hơn. Với ý nghĩa nhân văn ấy và mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng, HTYT Hưng Việt đã phối hợp với ekip Trung tâm Phim truyền hình thực hiện cảnh quay bộ phim.

 

Địa điểm ghi hình diễn ra tại phòng khám Đa Khoa Hưng Việt, số 40 Đại Cồ Việt. Với không gian phòng khám lịch sự, cơ sở vật chất hiện đại và sự hỗ trợ hết mình từ phía bệnh viện, các cảnh quay đã được thực hiện nhanh chóng.

Cụ thể, trong tập 16, nhân vật Thu Lê do diễn viên Quách Thu Phương đảm nhận đã đến bệnh viện thăm khám sau khi thường xuyên xuất hiện những triệu chứng đau đầu. Trong vai bác sĩ thăm khám là TS.BS Đinh Xuân Cường – chuyên gia có gần 30 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Ung bướu – Đầu mặt cổ, điều này đã giúp đoàn phim phối hợp ăn ý thuận lợi trong suốt quá trình quay phim.

Không chỉ hợp tác ở các cảnh quay các bộ phim, Hưng Việt còn là đơn vị thường xuyên hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam trong các talkshow tư vấn sức khỏe: “Hãy chia sẻ cùng chúng tôi”, “Hành trình hy vọng”, “Khát vọng sống” với các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực: ung bướu, tuyến giáp, xương khớp… Đây chính động lực để HTYT Hưng Việt tiếp tục khẳng định vị thế mình là điểm đến thăm khám chữa bệnh an toàn, tin cậy.

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt