Một ngày làm việc năng suất & hiệu quả tại Trung tâm xạ trị Hưng Việt

5/5 - (5 bình chọn)

Một ngày làm việc năng suất & hiệu quả tại Trung tâm xạ trị Hưng Việt bắt đầu từ việc lên kế hoạch quản lý một cách khoa học nhất. Các công việc được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đón tiếp và hỗ trợ bệnh nhân được tối ưu. 

👉 Để chuẩn bị một ngày mới đầy năng lượng và đón tiếp bệnh nhân được chu đáo nhất, ngay khi đến trung tâm các bạn KTV kiểm tra phòng máy và các công việc chuẩn bị liên quan. Các bạn điều dưỡng chăm chút từng khâu đón tiếp như: chuẩn bị quần áo, hồ sơ bệnh án, thông tin bệnh nhân đặt hẹn, kiểm tra các trang thiết bị cần thiết.

👉 8h00 sáng: Chúng tôi đã sẵn sàng cho ngày làm việc mới. Bệnh nhân đầu tiên là chị Nguyễn Thị.H (36 tuổi, Hà Nội) bị bệnh K thanh quản. Chị được điều dưỡng viên đón tiếp nồng hậu, mời nghỉ ngơi vài phút để chuẩn bị một tinh thần thật tốt cho buổi xạ trị.

Một ngày làm việc năng suất & hiệu quả tại Trung tâm xạ trị Hưng Việt

Có thể bạn quan tâm:

PGS – TS Lê Chính Đại trực tiếp thăm khám cho chị. Bác sĩ Đại có nhiều năm kinh nghiệm tại BV K, BV Bạch Mai và đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân ung thư. Bác sĩ Đại xem hồ sơ của chị cẩn thận, lắng nghe những băn khoăn, lo lắng và giải thích tận tình giúp chị hiểu rõ về tình trạng bệnh, sức khỏe cũng như tư vấn quy trình điều trị xạ trị, số buổi xạ, tác dụng phụ có thể xảy ra, cách khắc phục… để chị H hiểu.

Quy trình xạ trị khép kín, chuyên nghiệp

✔️ Để buổi xạ trị được hiệu quả, Bạn điều dưỡng đo huyết áp, nhịp tim, SPO2, hướng dẫn, tư vấn chi tiết cho chị H về tác dụng phụ sau xạ, chế độ dinh dưỡng, tập luyện ….để chị có một tâm lý thoải mái, lạc quan yên tâm trước khi xạ trị.

✔️ Sau khi sức khỏe chị H đạt yêu cầu, Bạn KTV đưa chị vào phòng xạ, hướng dẫn tư thế nằm đúng vị trí, đeo mặt nạ cho chị, trao đổi thời gian xạ, quá trình xạ diễn ra như nào để chị không căng thẳng, lo lắng.

✔️ Quá trình xạ trị được KTV thực hiện trên máy xạ trị gia tốc thế hệ mới Elekta Synergy. Dòng máy này có ưu điểm giúp kiểm soát tốt liều vào u là tối đa, liều vào tổ chức lành là tối thiểu, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất cho chị H.

✔️ Kết thúc buổi xạ, bạn điều dưỡng trao đổi với chị H các lưu ý về sức khỏe (dinh dưỡng, nghỉ ngơi, luyện tập…) đồng thời cũng báo chị H thường xuyên giữ liên lạc với Trung tâm để có thể kịp thời hỗ trợ chị khi cần.

Một ngày làm việc của Trung tâm Xạ trị Hưng Việt tuy bận rộn nhưng rất hạnh phúc và ý nghĩa. Hạnh phúc vì chúng tôi đã giúp những người bệnh có thêm niềm tin, lạc quan vào cuộc sống, tin tưởng vào chính mình; ý nghĩa vì chúng tôi đã giúp cho người bệnh kéo dài thêm cuộc sống và làm được nhiều điều ý nghĩa cho chính bản thân họ và cho gia đình. Nụ cười và sức khỏe của Bệnh nhân cải thiện là nguồn động lực tinh thần quý giá để chúng tôi nỗ lực hơn mỗi ngày, cùng nhau nâng cao chất lượng điều trị, dịch vụ hơn nữa.

Trung tâm xạ trị Hưng Việt Trung tâm xạ trị Hưng Việt Trung tâm xạ trị Hưng Việt Trung tâm xạ trị Hưng Việt

📞 Đặt lịch khám & điều trị tại Trung tâm Xạ trị Hưng Việt:
🏡 Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Liên hệ 094 230 0707 – 086 757 6388

5/5 - (5 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt