Nơi bác sĩ được trao quyền để thắp lên hy vọng cho bệnh nhân ung thư

5/5 - (2 bình chọn)

Nơi bác sĩ được trao quyền để thắp lên hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Tăng cường hợp tác, tiếp thu tiến bộ y khoa thế giới, trao quyền chủ động cho y bác sĩ trong công tác chuyên môn, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đang mang đến nhiều triển vọng trong điều trị ung thư tại Việt Nam.

Tiếp sức, đồng hành cùng những ca bệnh hiểm nghèo

Trải qua hơn 30 năm trong nghề, TS.BS Hoàng Đình Chân, nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật lồng ngực, Bệnh viện K được biết đến là chuyên gia hàng đầu về ung thư phổi và phẫu thuật lồng ngực. Sau khi nghỉ hưu, BS Hoàng Đình Chân vẫn tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Hiện tại, ông là Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

Nơi bác sĩ được trao quyền để thắp lên hy vọng cho bệnh nhân ung thư - Ảnh 1.

TS.BS Hoàng Đình Chân cùng sự tận tâm với công việc

Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân tiên phong tại Hà Nội, đồng thời là thành viên của Trung tâm Ung bướu Tích hợp châu Á IOC – mạng lưới chuyên khoa ung bướu gồm 100 bác sĩ, chuyên gia và hơn 1.000 nhân viên y tế tại 6 quốc gia trong khu vực.

Theo BS Chân, tại Hưng Việt, các bác sĩ và nhân viên y tế không chỉ được cống hiến, phát huy tối đa chuyên môn mà còn được làm việc thường xuyên với các chuyên gia hàng đầu thuộc mạng lưới IOC từ Hongkong, Singapore, Indonesia, Philippines. Với mỗi ca bệnh, các bác sĩ được chủ động lựa chọn cách thức tiếp cận, từ chẩn đoán đến đưa ra quyết định theo mô hình của IOC. “Nhờ được trao quyền, chúng tôi có thể đồng hành cùng các bệnh nhân một cách mật thiết, thấu hiểu họ, nhất là những ca bệnh hiểm nghèo để từ đó đem lại trải nghiệm điều trị tích cực, hiệu quả”, BS Chân cho hay.

Ông Eng Aik Meng – Chủ tịch IOC chia sẻ “IOC được phát triển với tầm nhìn triết lý rằng các nhu cầu của bệnh nhân sẽ được đáp ứng tốt nhất khi được phối hợp cùng lúc bởi nhiều chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa để cung cấp dịch vụ ung bướu tích hợp hàng đầu Châu Á. Từ khi thành lập năm 2015, các Trung tâm ung bướu tích hợp của chúng tôi hoạt động như cầu nối giữa bệnh nhân và các chuyên gia y tế. Các bác sĩ có tiếng nói ảnh hưởng quan trọng đối với việc IOC thiết kế và vận hành, đồng thời bệnh nhân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh một cách liền mạch và tiết kiệm chi phí. Với cách tiếp cận ấy bệnh nhân là trung tâm, thời gian chờ đợi giữa quá trình khám chẩn đoán và điều trị được giảm thiểu và không có các nút nghẽn chờ đợi.”

Điều trị tích hợp: hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư

Cuộc chiến chống ung thư tại Việt Nam đang mở ra nhiều triển vọng khi vừa qua, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đưa vào thí điểm vận hành Đơn nguyên Xạ trị, giới thiệu phương pháp điều trị tích hợp với sự hỗ trợ của Trung tâm Ung bướu Tích hợp châu Á – IOC.

Được áp dụng rộng rãi tại trong khu vực, điều trị tích hợp là cách thức tiếp cận, điều trị ung thư hoàn toàn mới, tối ưu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Với phương pháp này, bệnh nhân không phải đến nhiều cơ sở y tế để thăm khám, chẩn đoán vì tất cả quá trình diễn ra liền mạch, tập trung ở một nơi, được tích hợp trong hệ thống theo dõi khoa học. Do vậy, những bất cập trong việc điều trị ung thư thời Covid như khó tiếp cận hệ thống cơ sở y tế cũng được giải quyết, người bệnh được rút ngắn thời gian điều trị, nâng cao hiệu quả lâu dài.

Nơi bác sĩ được trao quyền để thắp lên hy vọng cho bệnh nhân ung thư - Ảnh 2.

Đối với xạ trị, thời gian từ thăm khám, chẩn đoán đến thực tế điều trị tại Hưng Việt chỉ mất 2-5 ngày, thay vì 1-2 tháng tại các cơ sở y tế khác khi quá tải

Nhờ hệ thống tích hợp rõ ràng, bác sĩ có đầy đủ thông tin để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và điều chỉnh kịp thời, chính xác. Ngoài ra, quá trình khám và điều trị được hỗ trợ đắc lực với hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy xạ trị gia tốc thế hệ mới, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả điều trị cho người bệnh.

PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Long, nguyên Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Cố vấn chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chia sẻ: “Trong điều trị ung thư, điều trị đa mô thức, phối hợp nhiều phương pháp phẫu thuật, xạ trị, hoá trị, liệu pháp đích cho phép tối ưu hoá kết quả điều trị của bệnh nhân. Phương pháp này thực hiện tại các cơ sở y tế có đầy đủ các phương tiện và chuyên môn kỹ thuật tại chỗ sẽ đảm bảo thời gian điều trị nhanh chóng, kịp thời và nâng cao chất lượng điều trị.

Tuy nhiên hiện nay chỉ có ít cơ sở y tế bao gồm đầy đủ các chuyên khoa để thực hiện việc điều trị kết hợp đa mô thức cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là xạ trị. Vì vậy tôi cho rằng mô hình điều trị ung bướu tích hợp mà Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đang áp dụng là hướng đi phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng điều trị và giảm thiểu gánh nặng ung thư tại Việt Nam.”

Với phương pháp điều trị liền mạch, tối ưu, đội ngũ y bác sĩ được trao quyền chủ động trong chuyên môn, tận tâm với nghề nghiệp, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đang khẳng định vị thế của một cơ sở y tế hàng đầu trong khối y tế tư nhân về ung bướu, thắp lên hy vọng sống cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.

Nguồn: Soha.vn

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt