Sôi nổi hoạt động xây dựng môi trường văn hoá

5/5 - (1 bình chọn)

Khép lại Quý IV.2023, các thành viên Hưng Việt đã cùng nhau trưởng thành và tạo giá trị trong ngôi nhà chung nhờ hàng loạt các chương trình nội bộ sôi nổi và ý nghĩa. 

Chương trình BCAM tháng 10 hồng

Với thông điệp Trao thêm yêu thương – Tiếp thêm sức mạnh nhân tháng 10 hồng – nâng cao nhận thức ung thư vú, hàng loạt các chương trình ý nghĩ, thiết thực đã được tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia nhiệt tình – chưa từng có – trong và ngoài Hệ thống. Kết quả:

  • Giải chạy – đi bộ online “10.000 bước chân hạnh phúc”: Hơn 130 vận động viên tham gia, tổng thành tích lên tới 15.000.000 bước, quy đổi thành 150.000.000VNĐ do HTYT Hưng Việt tài trợ, ủng hộ những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn. 
  • Đạp xe vì người phụ nữ tôi yêu: Gần 50 thành viên đoàn đạp xe Hưng Việt đã cùng nhau làm rực hồng các cung đường Thủ Đô mang theo thông điệp ý nghĩa vì những người phụ nữ tôi yêu. Đây thực sự là nguồn sức mạnh vô cùng to lớn, góp phần lan toả những giá trị tích cực từ Hưng Việt tới cộng đồng.
  • Workshop Trị liệu múa – Chuyển động cơ thể: Trong chương trình, người tham gia trải nghiệm chuyển động theo nhóm kết nối với nhau, dần buông bỏ những lo âu, căng thẳng, áp lực, thả lỏng bản thân để lắng nghe chính mình. 
  • Ngoài ra, aBCAM đã có hơn 150 lượt tải avatar và 120 lượt chia sẻ về chương trình.

Sinh nhật Bệnh viện 11 tuổi

Sáng ngày 29/10/2023, tại Quảng trường Bác Hồ – Bác Tôn, khuôn viên Công viên Thống Nhất, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt  tổ chức tiệc ngọt ấm cúng, chúc mừng sinh nhật Bệnh viện lần thứ 11, cùng các CBNV và Quý đối tác bác sĩ tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối. 

Trong không khí nồng ấm, thân tình, các thành viên Hưng Việt cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua, cùng ăn bánh, thưởng trà, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Mong rằng, với thông điệp KẾT VƯƠN XA, tập thể đại gia đình Hưng Việt sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vì sự phát triển chung của hệ thống. 

Giáng sinh yêu thương

Với mong muốn mang lại không khí ấm áp cho Quý khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại Hưng Việt, vào sáng ngày 25/12/2023, ông già Noel Hưng Việt đã đến thăm từng bệnh phòng và tặng quà cho mọi người. Món quà nhỏ nhưng đong đầy tình yêu thương mà Hưng Việt muốn trao, cùng lời cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Hưng Việt.

Trong không khí ấm áp của tình yêu thương, những nụ cười, sự thích thú hiện hữu trên khuôn mặt xóa tan thời tiết lạnh giá của mùa đông. Đây cũng chính là món quà tinh thần quý giá, tạo nên những phút giây ấm áp, những kí ức đáng nhớ.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt