5 năm – Hành trình viết tiếp những hy vọng

5/5 - (1 bình chọn)

 “Sức khỏe” khi có nó, ta không cảm thấy nó là quý giá nhưng khi ta mất nó, tức là khi ta bị bệnh tật dày vò, ta không còn khỏe mạnh như trước, ta mới nhận thấy một cách thấm thía và đủ đầy rằng sức khỏe còn hơn tiền bạc, danh vọng mà không có thể lực vật chất, tinh thần nào bằng nó được và chỉ khi đó, ta mới hối tiếc rằng tại sao mình lại có thể đánh mất hoặc bằng lí do này, lí do khác một của cải to lớn nhất trên đời.” – Chủ tịch Vũ Hoàng Nguyên chia sẻ.

Hưng Việt – nơi ươm mầm hy vọng

Cuộc hành trình 5 năm của bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Là bệnh viện Ung bướu tư nhân đầu tiên của miền bắc, đội ngũ bác sĩ Hưng Việt đã phải đối mặt với không ít gian nan và thách thức. Nhưng trên con đường đầy chông gai, gập ghềnh ấy, người Hưng Việt chưa khi nào chùn bước bởi trong họ là tình yêu nghề sâu sắc và khát khao được chung tay thắp lên nụ cười, niềm tin cho người bệnh, giúp họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.

Trải qua nhiều sóng gió với tinh thần cống hiến hết mình. Hôm nay, chúng ta đang thấy một Hưng Việt tỏa sáng trong số 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em tại Việt Nam và được dành trọn niềm tin yêu của người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Chính thức thành lập vào ngày 28-10-2012, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có quy mô lớn với hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, tân tiến luôn sẵn sàng cho công tác tầm soát ung thư nhằm phát hiện sớm và mở rộng cơ hội điều trị cho bệnh nhân.

Đến với Hưng việt mọi khách hàng đều được thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc chu đáo với hệ thống phòng bệnh tiện nghi và đáp ứng tiêu chuẩn y tế.

Với phương châm tiếp thêm niềm tin cho những hi vọng mới, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành tại Hưng Việt đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật y học mới nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư.

Yếu tố con người luôn là giá trị cốt lõi của mọi thành công, vì thế, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Hưng Việt đều là các Giáo sư, Tiến sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với người bệnh. Người Hưng Việt luôn tâm niệm: Đối với công việc, đừng làm vì nghĩa vụ mà hãy làm hết sức mình. Đối với bệnh nhân, đừng chăm sóc mà hãy hết lòng chăm sóc. Và thành công của Hưng Việt được ghi nhận bởi chính sự mến yêu và niềm tin được xã hội ghi nhận

Khi tài năng và tâm huyết được xã hội ghi nhận

 Kể lại hành trình đến với Hưng Việt, nhiều người bệnh vẫn không thể giấu được niềm xúc động với đôi dòng tâm sự: “ Tôi thực sự hài lòng với phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hưng Việt”.

Nhà sư Nguyên Hòa; là sư của một ngôi chùa nằm ở Thạch Bàn, Long Biên. “Ban đầu thầy rất ngại đến bệnh viện khám bệnh, một phần do tôi là con của Phật, phần còn lại do không quen với ồn ào, bon chen và sự đông đúc khó chịu ở những bệnh viện mà thầy thường thấy. Nhưng khi đến với Hưng Việt đã cho thầy một cái nhìn hoàn toàn khác. Ân cần, chu đáo, coi bệnh nhân như người thân của gia đình là những gì thầy cảm nhận được ở Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt sau thời gian nằm viện điều trị tại đây. Từ việc vệ sinh vết mổ, cho tới giường bệnh và cơ sở vật chất ở đây đều tốt. Thầy thực sự tìm thấy được những vị bác sĩ đúng như người ta vẫn nói là “Lương y như từ mẫu”. Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng lúc nào cũng nhẹ nhàng, niềm nở đối với bệnh nhân và chưa hề làm mất lòng ai. Thầy luôn thấy Hưng Việt, không khí trong lành, thân thiện và yên tĩnh giống như ngôi chùa thầy đang ở vậy.”

Niềm tự hào và khát khao chinh phục đỉnh vinh quang

Niềm tự hào và khát khao được sẻ chia, cống hiến chính là cảm xúc chung của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng đang làm việc tại Hưng Việt.

Từ các Giáo sư, Tiến sĩ giàu kinh nghiệm đến thế bác sĩ trẻ trung, kế cận đều là những thành viên không thể tách rời và góp phần làm nên thành công của Hưng Việt.

Ngày cũng như đêm, những con người nhỏ bé ấy vẫn luôn nhiệt huyết với nghề. Gắn nỗi đau của bệnh nhân với nỗi đau của mình, thương người bệnh như thương chính bản thân. Nụ cười và sự hài lòng cũng như niềm tin của cộng đồng chính là giá trị đích thực của sự thành công mà Hưng Việt hướng đến.

Chặng đường 5 năm nhiều sóng gió, thử thách và cũng nhiều thành công nhưng đó vẫn chỉ là một bước khởi đầu. Luôn khát khao tiến về phía trước, Người Hưng Việt đang sát cánh bên nhau để sức mạnh được nhân lên gấp bội, sẵn sàng bứt phá để thành công, dành trọn niềm tin yêu của cộng đồng và vươn tới ước mơ trở thành Bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân hàng đầu Việt Nam.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt