Tư vấn phát hiện sớm ung thư và khám sức khỏe cho Công Ty CPDV Hoàng Dương – Canifa

5/5 - (1 bình chọn)

Có câu nói “Người có sức khỏe, có hy vọng; và người có hy vọng, có tất cả mọi thứ” đúng vậy sức khỏe là tài sản vô giá đối với cá nhân mỗi người, có sức khỏe chúng ta mới có cơ hội để thực hiện những ước mơ của mình. Các chuyên gia y tế khuyên rằng, chúng ta nên khám sức khỏe toàn điện mỗi năm từ một đến hai lần

Đây là phương pháp tốt nhất giúp bạn kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao, đồng thời giúp bạn tránh được các lo lắng không cần thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống một cách toàn diện hơn.

Nằm trong các chính sách chăm lo đời sống cho người lao động, trong hai ngày  23 và 24 tháng 5 vừa qua Công Ty CPDV Hoàng Dương – Canifa đã phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khám sức khỏe tư vấn phát hiện sớm Ung thư cho hơn 200 cán bộ nhân viên của công ty. Đây sẽ là hoạt động thường niên của công ty nhằm giúp cán bộ công nhân viên nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật đặc biệt là bệnh Ung thư – căn bệnh đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

  Chương trình khám sức khỏe cho cán bộ, nhân viên Công ty Hoàng Dương – Canifa tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Ngoài việc khám, chữa bệnh, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình bệnh tật hiện nay và hướng dẫn CBCNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Việc làm này là hết sức thiết thực.

Ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe nên từ sáng sớm các cán bộ công nhân viên đã đến làm thủ tục

Năm nay, năm đầu tiên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tuy nhiên số lượng các cán bộ, công nhân tham gia khám sức khỏe đạt tỉ lê 100%. Do việc khám sức khỏe được tổ chức khoa học nên việc khám chữa bệnh rất nhanh chóng nhưng không kém phần hiệu quả.

Tận tâm, chu đáo là phương châm phục vụ của các y tá, bác sĩ tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Gói khám dành cho cán bộ nhân viên Công Ty CPDV Hoàng Dương – Canifa rất đầy đủ: Khám nội tổng quát, siêu âm, điện tim, xét nghiệm máu, chụp X-Quang… Thái độ phục vụ chu đáo tận tâm, ân cần của đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khiến CBCNV công ty đã tỏ ra rất hài lòng.

Anh Nguyễn Thanh Long – Nhân viên IT cho biết: “Nói chung thái độ phục vụ của nhân viên trong viện như vậy là ổn. Dù phải chờ đợi nhưng tôi thấy điều đó cũng là lẽ dĩ nhiên bởi công ty cũng đông người tới khám”

Chị Dương Thị Luyến – Phòng Kế toán: “ Đón tiếp chu đáo, khiến cho chúng tôi, dù tới đây lần đầu nhưng cũng không bị bỡ ngỡ. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giúp chúng tôi không phải đi lại nhiều phòng, tiết kiệm thời gian. Tất nhiên hôm nay số lượng người tới khám khá đông nên không tránh khỏi phải chờ đợi, tuy nhiên việc này không làm chúng tôi phiền lòng mà hầu hết mọi người đều thông cảm cho bệnh viện”

  Quá trình kiểm tra khám sức khỏe, diễn ra với không khí vui vẻ và thân thiện

Chị Tạ Thị Thu Hiền – Phòng Marketing: “Tôi hài lòng với mục khám siêu âm và nội soi tai mũi họng vì bác sĩ khám khá kĩ và có thể nói là chất lượng. Sự nhiệt tình và chu đáo của các bác sĩ và điều dưỡng đã khiến người đến khám rất an tâm và tin tưởng”

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, với mục tiêu mang đến một chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi khách hàng, cũng chính bởi vậy Bệnh viện luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm và đồng hành cùng rất nhiều các Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các Tỉnh lân cận, đây cũng chính là động lực giúp Bệnh viện luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển hơn.

Mây Anh

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt