Nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Sôi nổi, hào hứng là những cảm nhận của bạn Nguyễn Thị Lan Anh, nhân viên chăm sóc khách hàng về buổi đào tạo khóa 2 với chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Các tình huống giả định được đặt ra nhằm giúp cán bộ, nhân viên Hệ thống Y tế Hưng Việt thấu hiểu về quy trình chuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hệ thống Y tế Hưng Việt luôn quan tâm, chú trọng và thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng mềm cho CBNV để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các chương trình đào tạo là chìa khóa xây dựng và nâng cao sự chuyên nghiệp về phong cách dịch vụ khách cũng như giúp cho CBNV Hưng Việt thêm gắn bó, kết nối, thấu hiểu công việc của đồng nghiệp, trách nhiệm, tận tâm với công việc của mình. Thông qua đó tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, cùng nhau đồng hành cùng nhau phát triển, cùng nhau mang lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo đó, trong Quý II – 2023, HTYT Hưng Việt tổ chức 2 khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ” nhằm trang bị và nâng cao ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống bất ngờ trong quá trình làm việc.
Các buổi đào tạo diễn ra sôi nổi với những tình huống thực tế phù hợp, CBCNV tham gia rất hào hứng, thực hành ghi nhớ và tự tin áp dụng ngay trong công việc hàng ngày. Trong buổi học, CBCNV có cơ hội trao đổi, phối hợp, đoàn kết và gắn bó hơn.
Hãy cùng Hưng Việt nhìn lại một số hình ảnh tại buổi đào tạo quy chuẩn dịch vụ!
Chia sẻ