Lễ ra mắt Trung tâm chuyên khoa Vú HVBC – Một điểm đến chăm sóc sức khỏe uy tín, an tâm, thoải mái cho chị em phụ nữ

5/5 - (2 bình chọn)

Ngày 14/5/2023, tại tầng 2 – Số 40 Đại Cồ Việt đã diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm chuyên khoa Vú HVBC với sự có mặt của Ban Lãnh đạo HTYT Hưng Việt, Giám đốc Vận hành IOC Châu Á, Giám đốc Phụ trách Việt Nam, TE Asia Healthcare, Giám đốc Trung tâm Chuyên khoa HVBC cùng các bác sĩ, đối tác, người bệnh và Cán bộ công nhân viên HTYT Hưng Việt.

Trung tâm chuyên khoa vú HVBC ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ Y tế uy tín cung cấp các dịch vụ tích hợp trọn gói khám, phẫu thuật, hóa chất, xạ trị, chăm sóc giảm nhẹ và hỗ trợ tâm lý chuyên sâu cho phụ nữ/đặc biệt là phụ nữ có bệnh ung thư vú. 

Trung tâm vú HVBC tập hợp đầy đủ các bác sĩ chuyên gia xuất sắc như: Bác sĩ phẫu thuật vú, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh ung bướu, chuyên gia xạ trị và nội khoa chuyên sâu… cùng đội ngũ trợ lý bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản và có kiến thức về ung thư vú. 

Trung tâm HVBC cũng là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện dịch vụ điều trị ung bướu đa mô thức tích hợp tại chỗ (hóa trị/xạ trị) với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, tại trung tâm vú HVBC triển khai chương trình đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Tại đây, người bệnh được trao quyền tiếp cận thông tin kiến thức về bệnh lý đồng thời được chủ động cùng bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất và phù hợp nhất, hỗ trợ bệnh nhân từ kiến thức, tâm lý, dinh dưỡng… và cập nhật tiến độ điều trị cho bệnh nhân, người thân. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh, giúp đỡ bệnh nhân hoàn thành hành trình điều trị liền mạch, biết cách chăm sóc sau điều trị, mau chóng trở lại với cuộc sống bình thường

Khi đến với trung tâm HVBC, Qúy khách hàng chỉ mất 2 giờ thư giãn trong không gian ấm cúng, tiện nghi như ở nhà. Sự khác biệt nữa của trung tâm chuyên khoa vú HVBC đó là một trung tâm chuyên khoa vú tích hợp trực thuộc Mạng lưới IOC – Trung tâm Ung bướu tích hợp Châu Á. Tất cả các quy trình dịch vụ đều tuân theo quy trình chuẩn quốc tế, CBNV thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức mới để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

ra mắt trung tâm vú HVBC

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Lan Hương – Giám đốc điều hành HTYT Hưng Việt chia sẻ: “Khách hàng khi đến thăm khám, điều trị tại ngôi nhà HVBC sẽ được đội ngũ y bác sĩ, CBCNV tại đây đồng hành trong suốt quá trình trước, trong và sau điều trị, cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe, tâm lý, dinh dưỡng… nhằm giúp họ lạc quan, tự tin sống khỏe, hạnh phúc.”

TRUNG TÂM VÚ hvbc

Cô Vương Thị Kim Liên – người bệnh ung thư vú đã điều trị thành công tại Trung tâm chuyên khoa Vú HVBC chia sẻ: “Cô cảm nhận được sự ấm áp, an tâm khi đến với Trung tâm chuyên khoa Vú HVBC. Bác sĩ Khánh cũng như các cháu nhân viên tư vấn, điều dưỡng không những rất chuyên nghiệp mà còn niềm nở, chu đáo, nhiệt tình.. Điểm cô thích nhất ở đây là không cần di chuyển qua nhiều nơi mà vẫn thực hiện được đầy đủ các dịch vụ khám, xét nghiệm, phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Sau hơn 1 năm điều trị, sức khỏe và cuộc sống của cô đã trở lại bình thường. Cô cảm thấy bản thân mình rất may mắn vì được biết đến bác sĩ Khánh và trung tâm chuyên khoa Vú HVBC. Cô nghĩ rằng chắc chắn cô sẽ giới thiệu về bác sĩ Khánh với cộng đồng những người bệnh giống như mình để tìm được đúng bác sĩ, đúng địa chỉ để điều trị và không bị tiền mất tật mang.”

Xin chúc Trung tâm Chuyên khoa Vú HVBC ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ. 

Cùng Trung tâm Chuyên khoa Vú HVBC theo dõi lại hình ảnh về lễ ra mắt ngày hôm nay!

ra mắt trung tâm vú HVBC

ra mắt trung tâm vú HVBC

ra mắt trung tâm vú HVBC

ra mắt trung tâm vú HVBC

ra mắt trung tâm vú HVBC

ra mắt trung tam vú HVBC

ra mắt trung tam vú HVBC

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt