ĐI 7 VIỆN KHÔNG TÌM RA BỆNH, VỠ ÒA HẠNH PHÚC KHI NHẬN KẾT QUẢ KHÔNG PHẢI UNG THƯ

3.2/5 - (11 bình chọn)

🍂 Câu chuyện tưởng chừng như đùa kia lại là thực tế mà cô Trần Thị Hải (65 tuổi, Phú Thọ) phải trải qua. Cô đã đi tận 7 bệnh viện từ tuyến tỉnh cho đến TW, kết quả luôn chỉ dừng ở việc nghi ngờ bị ung thư buồng trứng chứ không có kết luận chính xác về bệnh và nguyên nhân. Dường như ánh sáng cuối con đường đang ngày càng trở nên mờ nhạt…

 

Trong lúc buồn bã ấy, cô Hải được người quen giới thiệu tới BVUB HƯNG VIỆT. Cô nhập viện trong tình trạng sốt cao 40 độ, khó thở, run rẩy kèm đau bụng. Tại đây, cô được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, sinh thiết. Kết quả cho thấy, các nghi ngờ ung thư buồng trứng trước đó là hoàn toàn sai, thực tế là bị LAO MÀNG BỤNG – căn bệnh rất dễ bị lầm với các bệnh khác trong ổ bụng. 

Sau khi khẳng định chính xác bệnh, bệnh nhân được bác sĩ chỉ định phẫu thuật và phối hợp theo dõi, điều trị theo phác đồ. Sau phẫu thuật 02 ngày, sức khỏe của cô Hải đã có những tiến triển rất tốt. Cô không giấu nổi xúc động đối với đội ngũ y, bác sĩ đã chữa trị và túc trực chăm sóc cô không quản ngày đêm.

Thời gian đầu đi khắp các bệnh viện nhưng kết quả đều chỉ dừng ở việc nghi ngờ bị ung thư, cô và chồng lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Nhà có mỗi đứa con nhưng đang công tác trong quân đội ở miền Nam không về chăm được. Hai vợ chồng già chỉ đành ngược xuôi dìu nhau đi khám, thỉnh thoảng có con rể nuôi đỡ đần, chỉ mong có một ngày tìm ra được bệnh.

Vậy là sau bao nhiêu khổ cực, cô đã có thể yên tâm đón một cái Tết vừa qua trọn vẹn. Dù cuộc đời còn nhiều cơ cực và biến cố, nhưng dẫu sao vẫn cảm ơn cô và gia đình đã cùng nhau bền bỉ chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

💗 Được biết về câu chuyện và hoàn cảnh khó khăn của gia đình cô, chương trình CSR “Viết tiếp hy vọng” Hưng Việt đã quyết định hỗ trợ một phần chi phí khám và xét nghiệm CLS. Chuyến xe CSR đã kịp thời dừng ở bến đỗ này, và cũng đã sẵn sàng cho những bến đỗ yêu thương khác, để mỗi người bệnh biết rằng, họ không đơn độc trong cuộc chiến này.

3.2/5 - (11 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt