ĐÀO TẠO ĐỊNH HƯỚNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

5/5 - (1 bình chọn)

“Nhân sự là tài sản quan trọng” luôn là kim chỉ nam bền vững trong mọi hoạt động phát triển của Hưng Việt. Để thực hiện điều này, HTYT Hưng Việt thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của các cán bộ nhân viên, để từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, HTYT Hưng Việt triển khai chương trình “Đào tạo định hướng cho cán bộ nhân viên mới” – chương trình được tổ chức định kỳ với mong muốn giúp cho CBNV mới nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường, công việc. Đồng thời hy vọng sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Hưng Việt thông qua chất lượng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tham gia buổi đào tạo còn có sự góp mặt của Chị Vũ Thị Lan Hương – Giám đốc điều hành Hệ thống Y tế Hưng Việt với những lời chia sẻ đầy chân tình. Cũng trong 2 buổi đào tạo ngày 21/05 và 23/05, Chị Nguyễn Ngọc Hương – Trưởng ban kiểm soát Chất lượng Dịch vụ khách hàng đã giới thiệu chung về lịch sử hình thành, tầm nhìn – sứ mệnh doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức, chính sách quyền lợi cũng như văn hóa tổ chức và văn hóa ứng xử tại Hưng Việt. Các nội dung của khóa học dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng và có những tình huống thực hành thực tế nên các CBNV tham gia rất hào hứng, thực hành ghi nhớ và áp dụng ngay được trong công việc hàng ngày.

Các chủ đề thảo luận nhóm cũng diễn ra vô cùng sôi nổi giúp các CBNV mới định hướng đúng công việc để phát huy đúng năng lực, nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc cũng như tăng tính phối hợp, đoàn kết và gắn bó mọi người với nhau. Từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của HTYT Hưng Việt.

Hãy cùng Hưng Việt nhìn lại 1 số hình ảnh ấn tượng về buổi đào tạo cho CBNV mới!

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt