HTYT HƯNG VIỆT CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 8

5/5 - (1 bình chọn)

Tháng 8 heo may, đó là thời khắc báo hiệu mùa thu đã về. Tạm xa những ngày hè oi bức với cái nắng chói chang, mùa thu đến mang theo tiết trời dịu mát, một chút se se lạnh. Người ta thường ví tháng 8 là mùa yêu thương. Sinh ra vào những ngày thu tháng 8, tính cách của con người cũng có chút gì đó rất lãng mạn và nhiều mơ mộng. Những người sinh vào tháng 8 thuộc tuýp người vui tính. Họ khéo léo trong cách cư xử và biết quan tâm tới người khác. Ngoài ra, họ còn năng khiếu nghệ thuật, âm nhạc. Thật may mắn khi chúng ta luôn có các thành viên sinh nhật tháng 8 trong đại Gia đình Hưng Việt.

Đặc biệt cho buổi trà chiều thứ 6 ngày 18.8 này khi được tổ chức cùng với chương trình sinh nhật hàng tháng dành cho CBNV HTYT Hưng Việt. Không gian vui vẻ, sôi động với những cái bắt tay đầy thân tình, những nụ cười tỏa nắng cùng những chiếc bánh ngon cốc trà mát lạnh trong tiết trời thu heo may càng làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau và yêu thương nhau hơn.

Đại gia đình Hưng Việt xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh vào tháng đặc biệt này. Chúc mọi người có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúc cho những dự định và ước muốn của anh chị sớm thành hiện thực. Đặc biệt, chúc anh chị sẽ luôn giữ được “nhiệt huyết, đam mê” trên hành trình cuộc sống, có những đóng góp xây dựng HTYT Hưng Việt trở thành một môi trường làm việc hạnh phúc, mọi người cùng nhau phát triển cùng nhau thành công.

Mọi khoảnh khắc, từ nụ cười đến gương mặt rạng ngời của toàn thể CBCNV đã được Hưng Việt bắt trọn trong những tấm hình dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt