HTYT Hưng Việt Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023 – Cảm ơn những hy sinh thầm lặng của đội ngũ Bác sĩ và cán bộ nhân viên y tế

5/5 - (5 bình chọn)

HTYT Hưng Việt Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023 – Cảm ơn những hy sinh thầm lặng của đội ngũ Bác sĩ và cán bộ nhân viên y tế

Chọn Nghề Y là chọn những gian lao nhưng ngập tràn hạnh phúc và tự hào. Thật không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện chia sẻ từ đội ngũ y bác sĩ. Đó là những tuần làm việc không có ngày nghỉ; những bữa cơm ăn vội; những giờ mổ kéo dài, lưng áo thấm đẫm mồ hôi; những kìm nén cảm xúc, nỗi nhớ gia đình riêng tư để luôn lạc quan, tích cực, vui tươi trước người bệnh và cống hiến trọn vẹn với tinh thần người “chiến sĩ áo trắng”.
Đằng sau những giọt mồ hôi, những lo âu, vất vả là những niềm vui trọn vẹn cùng với người bệnh khi họ khỏe mạnh trở lại. Những cái bắt tay ấm nồng, những bức thư cảm ơn đầy ân tình, những nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc khi được đoàn viên cùng gia đình của người bệnh là món quà là lời động viên vô giá là thành quả cho những cố gắng, hy sinh không gì có thể so sánh được dành cho đội ngũ Bác sĩ, Cán bộ nhân viên y tế.
️Thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng cũng như tính chất công việc của các bác sĩ, Ban lãnh đạo HTYT Hưng Việt luôn trân trọng và quan tâm, tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho các Bác sĩ và Cán bộ nhân viên y tế. Tại Hưng Việt, Bác sĩ luôn được chủ động trong quyết định chuyên môn, được chủ động về thời gian làm việc và hình thức hợp tác…… Đặc biệt Ban lãnh đạo còn thiết kế một phòng nghỉ riêng với đầy đủ với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi để các bác sĩ có không gian yên tĩnh, riêng tư, thư giãn sau mỗi giờ làm việc.
Ngày 27/02/2023 – Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Ban Lãnh đạo HTYT Hưng Việt đã tổ chức một buổi tiệc tri ân những đóng góp, hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ đang công tác và cộng tác tại Hưng Việt.
Tại buổi tiệc Kỷ niệm, bà Vũ Thị Lan Hương – Phó Giám đốc Điều hành HTYT Hưng Việt đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, tận tâm, thành công tới toàn bộ các y bác sĩ đang công tác và cộng tác tại Hưng Việt. Thay mặt Ban Lãnh đạo, bà Vũ Thị Lan Hương đã dành tặng bó hoa tươi thắm tới TS.BS Cao cấp Hoàng Đình Chân – GĐ Chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt – đại diện các bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.
Buổi tiệc Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 diễn ra ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc với những trò chơi tập thể, bài hát, khúc đàn du dương từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại Hưng Việt. Bữa tiệc cũng là nơi chia sẻ, giao lưu và tăng cường sự đoàn kết của toàn thể CBCNV Hưng Việt.
Cùng theo dõi lại những hình ảnh trong bữa tiệc kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM
5/5 - (5 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt