Phòng khám Đa khoa Hưng Việt được vinh danh “Top 20 Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu 2022” 

5/5 - (17 bình chọn)

Ngày 7/8/2022, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt xuất sắc nhận giải thưởng“Top 20 Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu 2022” do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa phối hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng. Chương trình tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội. 

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” tổ chức lần thứ 14 liên tục trong nhiều năm qua nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Năm nay, Ban Tổ chức đã chọn ra các thương hiệu và dịch vụ có chất lượng, uy tín và luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mỗi lĩnh vực sản xuất. Trong đó, lĩnh vực Y tế nói chung và Phòng khám Đa khoa Hưng Việt (Công ty Cổ phần Kinh doanh Hưng Việt) nói riêng với chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo, đem đến trải nghiệm tích cực cho người khám chữa bệnh đã đạt được nhiều thành tựu. 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt với tôn chỉ làm việc “Lợi ích của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu” nên đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và toàn bộ CBCNV luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đem đến sự thoải mái, hài lòng nhất cho Quý khách hàng. 

Cán bộ, y bác sĩ Hưng Việt cũng không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm đem lại một môi trường khám, chữa bệnh uy tín cho Quý khách hàng. 

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, hướng tới mục tiêu mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

Phòng khám đa khoa Hưng Việt được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế đồng bộ với nhiều tính năng công nghệ mới, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh lý chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân như máy siêu âm 5D, máy chụp X-Quang KTS, máy chụp CT, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

Tạo dựng niềm tin mạnh mẽ với khách hàng

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng đầy đủ phòng khám chuyên khoa giúp chẩn đoán nhiều bệnh lý khác nhau, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Phòng khám cũng có liên kết hợp tác với nhiều cơ sở y tế uy tín tuyến Trung ương để bệnh nhân có thể điều trị bệnh lý hiệu quả với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao. 

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt cũng cung cấp các gói khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp người dân lựa chọn gói khám phù hợp, cần thiết cho mình và người thân. Tại đây, khách hàng cũng có thể đăng ký các gói kiểm tra sức khỏe với danh mục khám đa dạng, linh hoạt, chi phí hợp lý và tối ưu hóa ngân sách chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực Y tế tư nhân, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt đã vinh dự đứng trong “Top 20 Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu 2022”, đặc biệt Dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu – Phòng khám Đa khoa Hưng Việt đạt thành tích “Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì Quyền lợi người tiêu dùng”.

op 20 Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu 2022

Đây là những phần thưởng danh giá, được lựa chọn dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, uy tín của Hưng Việt và được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành cùng sự tin tưởng của hàng triệu Quý khách hàng. 

Đại diện Phòng khám Đa khoa Hưng Việt, BSCKI Đàm Thu Nga – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Hưng Việt chia sẻ: “Với phương châm chuyên nghiệp, uy tín, tiên phong, Phòng khám đa khoa Hưng Việt sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng.”

Kính mời quý vị độc giả theo dõi một số hình ảnh tại lễ trao giải!

5/5 - (17 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt