Rộn ràng không khí chương trình đào tạo Quy chuẩn dịch vụ Hưng Việt
“Đổi mới trong tư duy
Quyết liệt trong hành động
Đoàn kết trong triển khai
Chuyên nghiệp trong tác phong
Ân cần trong chăm sóc
Mỉm cười trong phục vụ”
Là những giá trị tích cực mà chương trình “Đào tạo quy chuẩn dịch vụ” của HTYT Hưng Việt mang lại cho CBNV để cùng chung tay tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Thông điệp “tất cả vì lợi ích của người bệnh” luôn được các Y bác sĩ và cán bộ nhân viên Hưng Việt áp dụng trong công tác thăm khám và chăm sóc người bệnh. Đó không chỉ đảm bảo quyền lợi được nhận thông tin và hướng dẫn đầy đủ về y tế, tài chính, dịch vụ, mà Khách hàng còn được chăm sóc tư vấn tận tình trước trong và sau khi thăm khám và điều trị tại Hưng Việt. Để thực hiện điều này, HTYT Hưng Việt thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, quy chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng… để giúp cán bộ nhân viên nâng cao các kỹ năng phục vụ khách hàng tốt nhất. Là một thành viên trực thuộc hệ thống IOC (Trung tâm ung bướu tích hợp châu Á) ngoài đào tạo trong nước, hàng năm Hưng Việt cũng cử cán bộ nhân viên sang thăm quan học hỏi quy trình vận hành, tham khảo các hoạt động hướng đến khách hàng tại các Bệnh viện, trung tâm trong hệ thống như Bệnh viện Beacon tại Malaysia, Trung tâm chuyên khoa vú Solis và Luna tại Singapore,…
Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, trong tháng 3 & tháng 4 – 2023, HTYT Hưng Việt triển khai chương trình “Đào tạo Quy chuẩn dịch vụ” giúp cho toàn bộ CBCNV trang bị và nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc bệnh nhân để từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi họ đến với Hưng Việt.
Với thiết kế bài giảng ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng và có những tình huống thực hành thực tế nên các CBNV tham gia rất hào hứng, thực hành ghi nhớ và áp dụng ngay được trong công việc hàng ngày. Các chủ đề thảo luận nhóm diễn ra rất sôi nổi giúp các CBNV hiểu công việc của nhau hơn cũng như tăng tính phối hợp, đoàn kết và gắn bó hơn.
Hãy cùng Hưng Việt nhìn lại một số hình ảnh tại buổi đào tạo quy chuẩn dịch vụ!
Chia sẻ