Sôi nổi các hoạt động nội bộ

5/5 - (3 bình chọn)

Trong Quý 1.2023, Hệ thống Y tế Hưng Việt đã tổ chức nhiều chương trình nội bộ ý nghĩa, thiết thực vừa nâng cao đời sống tinh thần vừa tạo không khí gắn kết cho cán bộ nhân viên trong toàn viện. Dưới đây là tổng hợp các hoạt động tiêu biểu nhất trong 3 tháng đầu năm 2023. 

Tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

️Ngày 27/02/2023 – Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Ban Lãnh đạo HTYT Hưng Việt đã tổ chức một buổi tiệc tri ân những đóng góp, hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ đang công tác và cộng tác tại Hưng Việt. Thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng cũng như tính chất công việc của các bác sĩ, Ban lãnh đạo HTYT Hưng Việt luôn trân trọng và quan tâm, tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho các Bác sĩ và Cán bộ nhân viên y tế. 

Bà Vũ Thị Lan Hương – Giám đốc Điều hành HTYT Hưng Việt đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, tận tâm, thành công tới toàn bộ các y bác sĩ đang công tác và cộng tác tại Hưng Việt. 

Buổi lễ Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 diễn ra ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc với những trò chơi tập thể, bài hát, khúc đàn du dương từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trong Hệ thống.

ngày thày thuốc Việt Nam

 

ngày thầy thuốc Việt Nam

Cuộc thi cắm hoa “Tôn vinh hương sắc Hưng Việt” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

ngày thầy thuốc Việt Nam

Hòa chung bầu không khí chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tri ân những đóng góp, hy sinh của chị em phụ nữ, HTYT Hưng Việt tổ chức tiệc chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ & trao thưởng cuộc thi Cắm hoa vào chiều ngày 8/3.

️Trước đó, chiều ngày 7/3, HTYT Hưng Việt tổ chức cuộc thi Cắm hoa với chủ đề “Tôn vinh hương sắc Hưng Việt”. Cuộc thi có 9 đội tham dự đến từ tất cả các bộ phận Hưng Việt. Mỗi đội thi đều đầu tư công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật chứa đựng nhiều ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Hưng Việt.

Sau khi hội ý chấm điểm dựa trên các tiêu chí cuộc thi, BGK đã quyết định trao giải nhất cho đội 3, giải nhì cho đội 2, giải ba cho đội 7 và 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

️Tại buổi tiệc chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, BLĐ HTYT Hưng Việt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn bộ chị em phụ nữ đang công tác tại Hưng Việt.

5/5 - (3 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt