Hệ thống Y tế Hưng Việt phối hợp Công ty Bảo hiểm AIA tổ chức Hội thảo “Tọa đàm cùng chuyên gia Sức khỏe hậu Covid”

5/5 - (2 bình chọn)

Ngày 22/05/2022, Hệ thống Y tế Hưng Việt & Bảo hiểm AIA phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm “Tọa đàm cùng chuyên gia Sức khỏe hậu Covid” tại Thị trấn Thanh Miện và TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Tham gia tư vấn trực tiếp tại buổi tọa đàm là Bác sĩ Nguyễn Vân San (Bác sĩ Chuyên khoa Hồi sức Cấp cứu – Phụ trách Khoa Cấp cứu Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt). Bác sĩ Vân San có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và tu nghiệp tại Bệnh viện Changung Memorial, Kaohsiung, Taiwan).  

Về phía đại diện AIA Việt Nam có: Ông Nguyễn Trung Thành – PGĐ thường trực miền Bắc, Trưởng vùng 4; ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Hải Dương & Quảng Ninh 2.

sức khỏe hậu covid

BS Vân San chia sẻ thông tin tại Hội thảo

Mối nguy hiểm từ di chứng hậu Covid

Hiện nay, nhiều bệnh nhân sau khi nhiễm Covid đều gặp phải các triệu chứng tồn tại dai dẳng, thậm chí phải quay lại bệnh viện để điều trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 33 – 76% người bệnh có thể gặp di chứng hậu Covid kéo dài ít nhất 6 tháng sau khi nhiễm bệnh, 20% người bệnh phải tái nhập viện. 

Các di chứng hậu Covid khiến sức khỏe chúng ta suy giảm, ảnh hưởng đến tinh thần thể chất và có thể gây ra những hậu quả kinh tế cho bản thân, gia đình, xã hội. Vì vậy, mỗi người cần tìm hiểu chi tiết về di chứng hậu Covid, phát hiện và sớm có phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống hậu Covid 

Tại buổi tọa đàm “Chia sẻ về sức khỏe hậu Covid & Ung thư”, Bác sĩ Nguyễn Vân San (Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt) phân tích, lý giải về những di chứng hậu Covid thường gặp. Các khách mời tham dự buổi tọa đàm đã chia sẻ những lo lắng, triệu chứng mà bản thân, người thân trong gia đình gặp phải sau khi nhiễm Covid-19 và được bác sĩ San tư vấn, giải đáp thắc mắc. 

sức khỏe hậu covid

sức khỏe hậu covid

Bác sĩ Nguyễn Vân San chia sẻ và giải đáp thắc mắc từ khách mời

Theo đó, bác sĩ Vân San chia sẻ, đến nay có hơn 200 di chứng hậu Covid đã được được ghi nhận như mất ngủ, rụng tóc, hụt hơi, đau tức ngực… Đáng chú ý là những tổn thương tim mạch hậu Covid được các chuyên gia Y tế đánh giá là nguy cơ hàng đầu ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe lâu dài. Vì thế, việc sớm kiểm tra sức khỏe hậu Covid là điều quan trọng để đánh giá sức khỏe và có biện pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Hải Dương & Quảng Ninh 2 cũng chia sẻ về mức độ quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe hậu Covid và quyền lợi bảo hiểm của AIA Việt Nam giúp bảo vệ khách hàng trước mọi giai đoạn bệnh ung thư và 68 bệnh hiểm nghèo phổ biến.

Buổi tọa đàm “Chia sẻ về sức khỏe hậu Covid & Ung thư” đã đem đến những kiến thức bổ ích về di chứng hậu Covid, các phương pháp hỗ trợ phục hồi cơ thể và nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Đặc biệt, Hệ thống Y tế Hưng Việt đã dành tặng 600 voucher trị giá 500.000Đ cho gói khám sức khỏe toàn diện tại HTYT Hưng Việt tới mỗi khách mời tham dự hai buổi Hội thảo. 

sức khỏe hậu covid

Hệ thống Y tế Hưng Việt gửi tặng các phần quà sức khỏe tới khách mời

Cùng nhìn lại một số hình ảnh về sự kiện:

sức khỏe hậu covid

sức khỏe hậu covid

5/5 - (2 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt