THÁNG 3, HẠNH PHÚC VÀ ƯỚC MƠ CỦA NHỮNG BỆNH NHÂN NỮ TẠI HƯNG VIỆT

2.7/5 - (3 bình chọn)

Có bao giờ bạn hỏi người phụ nữ thân yêu của mình rằng liệu họ có đang hạnh phúc, liệu họ có để trống ước mơ nào cho chính bản thân mình? 

Chăm sóc người bệnh không đơn thuần chỉ là chữa bệnh mà còn là thấu hiểu, sẻ chia và mang tới những điều tốt đẹp nhất. Để hạnh phúc khởi nguồn từ phút giây khỏe mạnh. Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn Hưng Việt cho hành trình chữa lành của mình. ❤️

 

Với mong muốn tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực tới người bệnh, HTYT Hưng Việt đã thực hiện seri các cuộc phỏng vấn ngắn về hạnh phúc, về ước mơ của những bệnh nhân nữ tại Hưng Việt. 

Từng đi qua cái gọi là “tuổi thanh xuân” với những ước mơ và khát vọng. Ước mơ của các cô, các mẹ, các bà từng rực rỡ hơn bất cứ điều gì. Nhưng rồi ngày mỗi người có tổ ấm riêng của mình, ước mơ của họ không chỉ có bản thân nữa, mà còn có cả “gia đình”. Mọi thứ khiến họ dần quên đi ước mơ trước kia và guồng quay vội vã của cuộc sống khiến việc hưởng thụ hạnh phúc là một điều xa vời.

Dẫu bệnh tật làm chúng ta đau đớn thể xác, nhưng xin đừng để nó làm tổn thương tinh thần. Sống với hiện tại, rộng lòng đón nhận những gì xảy ra xung quanh mình một cách bình tĩnh, thì dù là bệnh tật cũng trở nên nhẹ nhàng hơn bội phần. Hãy yêu thương bản thân mình và đừng ngần ngại bày tỏ yêu thương với người phụ nữ của bạn.

Hy vọng những thông điệp yêu thương từ Hưng Việt sẽ giúp người bệnh được yêu, được tiếp thêm sức mạnh trên hành trình chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Thước phim “Dáng hình hạnh phúc” lần này không chỉ là nơi giãi bày tâm sự, mà còn là nơi người bệnh được vô tư thể hiện cảm xúc chính mình, có nước mắt, và cũng có nụ cười. Các chị, các cô, các bà còn có niềm vui bất ngờ khi nhận được những món quà đúng như mong muốn của mình như một chậu cây, một đóa hoa, một chiếc khăn voan và những món quà đặc biệt khác.

Với mong muốn hiện thực hóa và chắp cánh cho những ước mơ của người bệnh, chương trình thực sự đã đem đến những niềm vui, niềm hy vọng cho mọi người, là nguồn động viên để người bệnh tiếp tục chiến đấu vượt qua bệnh tật. 

2.7/5 - (3 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt