Sôi nổi các sự kiện nội bộ Quý II

4.2/5 - (12 bình chọn)

Với sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, các sự kiện nội bộ trong Quý II đã không ngừng đổi mới nội dung và cách thức thể hiện, mang đến nhiều sân chơi bổ ích, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng CBCNV. 

Cuộc thi Vật tay 2023 HTYT Hưng Việt – Bùng nổ xô đổ thách thức

Giải vật tay Hưng Việt 2023

Được tổ chức lần đầu tiên, cuộc thi Vật tay đã diễn ra với sự tham gia sôi nổi của hơn 30 vận động viên đến từ tất cả các khoa, phòng. Các hạng cân thi đấu ở nam và nữ được chia thành:

  • Dành cho nam: hạng cân < 65kg, 65 – 80kg, trên 80kg
  • Dành cho nữ: hạng cân <50kg, 50 – 65kg, trên 65kg

Các hiệp đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, gay cấn và đầy kịch tính. Không khí hội trường như bùng nổ cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên tinh thần làm phải hết sức, chơi phải hết mình. 

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn xây dựng một tập thể Hưng Việt đoàn kết, gắn bó, thấu hiểu, sẻ chia và cùng nhau đồng hành, phát triển.

Chung kết Hội thi Điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi thanh lịch 2023

Ngày 11/5, HTYT Hưng Việt tổ chức chung kết Hội thi Điều dưỡng, KTV, Nữ hộ sinh giỏi – thanh lịch 2023. Tham dự Hội thi là điều dưỡng viên, KTV đến từ các khoa/phòng của HTYT Hưng Việt.

Các thí sinh đã cùng trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành vào ngày 24/4. Qua 2 phần thi, BGK đã chọn ra 12 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào phần thi trang phục ngành Y, phần thi áo dài và ứng xử.

 Hội thi điều dưỡng 2023

Kết thúc cuộc thi, BGK đã chấm điểm và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Cụ thể, giải Nhất cho anh Đặng Văn Huy, giải Nhì cho chị Nguyễn Thị Phương, giải Ba cho chị Nguyễn Thị Hiền và 3 giải Khuyến Khích cho các chị Nguyễn Thị Huế, Tống Thị Phương Dung, Trần Thị Hạnh.

Hội thi “Điều dưỡng, KTV, Nữ hộ sinh giỏi – thanh lịch 2023” nhằm tôn vinh, khen thưởng những điều dưỡng giỏi của HTYT Hưng Việt, động viên những cá nhân có tay nghề cao, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6 

Tết thiếu nhi Hưng Việt 1/6

Vui tết thiếu nhi Hưng Việt 1/6

Vui nhộn, hào hứng và tràn ngập niềm vui là cảm nhận của các cháu nhỏ là con em CBNV Hưng Việt khi tham gia chương trình “Chuyện ở xứ sở thần tiên”. Bằng tất cả sự nâng niu và yêu thương, Ban Lãnh đạo và công đoàn công ty đã tổ chức cho các thiên thần nhỏ là con em CBNV Hưng Việt và bác sĩ đối tác một ngày hội đặc biệt để các con được vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa.

Các hoạt động vui nhộn như: chú hề tặng bóng bay, thêu tranh len nổi, dấu vân tay sắc màu, rút gỗ….đã thực sự thu hút các thiên thần nhỏ và mang lại cho các con những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị. Những hoạt động này thể hiện Ban lãnh đạo luôn quan tâm và coi trọng sự phát triển của các con – thế hệ tương lai của Hưng Việt bằng tất cả tình yêu thương và sự chân thành nhất.

Việc tổ chức ngày hội đặc biệt này cho thấy sự quan tâm và chăm sóc của Hệ thống Y tế Hưng Việt đối với cuộc sống của mỗi nhân viên và gia đình họ. Nỗ lực xây dựng tập thể đoàn kết, gắn bó và vững mạnh là một trong những ưu tiên quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực của Hưng Việt.

Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có nhiều sân chơi hấp dẫn khác, tạo không gian để các thành viên Hưng Việt giao lưu, sáng tạo, gắn kết.

4.2/5 - (12 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt